Hollywood

James Franco thừa nhận đã gạ tình teen girl

Tài tử phim 'Người nhện' bày tỏ rằng anh rất 'xấu hổ' vì bị lộ chuyện rủ cô gái 17 tuổi vào khách sạn.

Hôm 3/4, Lucy Clode, một thiếu nữ người Scotland gây xôn xao khi tiết lộ đoạn "chat chít" tán tỉnh giữa cô và nam diễn viên James Franco. Chỉ sau vài lời hỏi thăm, James đã rủ Lucy hẹn hò trong khách sạn. Sợ bị lừa, teen girl này đề nghị James gửi hình cho cô xem và nam diễn viên đã 2 lần đăng ảnh gương mặt anh. Tuy nhiên, cuối cùng Lucy từ chối gặp James và hứa sẽ trở lại New York khi cô 18 tuổi.

james-franco-6639-1396665497.jpg

James Franco tới talkshow hôm thứ 6 và xác nhận chuyện gạ tình.

Ban đầu James Franco chỉ bóng gió đề cập tới scandal này thông qua Instagram với status: "Mong các bậc phu huynh giữ con cái tuổi teen của họ tránh xa tôi" và sau đó đã xóa đi. Tuy nhiên, ngay hôm sau, 4/4, James bất ngờ xuất hiện trong talkshow Live! With Kelly and Michael và thừa nhận chuyện này. Anh thẳng thắn trò chuyện và không ngại thổ lộ về sự bẽ bàng của mình với MC và các khán giả.

Ngôi sao Hollywood chia sẻ: "Tôi đã không muốn đến show này và cảm thấy rất khó xử. Tôi thực sự xấu hổ. Tôi đoán mình cũng giống như những người khác trên mạng và anh thấy đấy, mạng xã hội phức tạp như thế nào. Đó là cách mà giới trẻ ngày nay gặp gỡ nhau. Nhưng giờ tôi đã biết được một điều, chỉ tại tôi vẫn còn non nớt trong chuyện làm quen và không biết đối phương sẽ kết thúc câu chuyện ra sao. Bạn gặp ai đó một cách riêng tư và thấy yêu mến nhưng lại không biết người ấy là ai. Tôi đã có sự phán đoán tồi tệ và kiếm được bài học cho bản thân mình".

lucy-2894-1396665497.jpg

Cô gái tuổi teen Lucy Clode khá xinh đẹp.

James có lẽ đã quá vội vàng và liều lĩnh khi sắp xếp một cuộc hẹn trong khách sạn ở New York thậm chí khi cô gái này nói rằng cô vẫn chưa đủ 18 tuổi. Anh tỏ ra hối hận: "Không may mắn, ở vị trí của tôi, tôi đang có một cuộc sống quá tốt đẹp, thế nhưng không phải là tôi không có những nỗi xấu hổ trong chuyện sắp xếp hẹn hò một ai đó. Thi thoảng nếu tôi làm điều đó và nó được công khai cho cả thế giới biết, nỗi xấu hổ còn tăng gấp đôi".

Mặc dù chuyện vào khách sạn với một thiếu nữ 17 tuổi tại New York là hợp pháp, nam diễn viên 35 tuổi vẫn không khỏi bị nhiều fan đả kích. Tuy nhiên giờ đây, thay vì lấp liếm, James đã can đảm nhận lỗi trước công chúng. Sự trung thực và thẳng thắn khi đối diện với scandal tình ái của James được các MC trong chương trình đánh giá cao.

james-franco-1-4176-1396665497.jpg

James tỏ ra rất ngượng ngùng, xấu hổ.

Trong khi đó, người thân của teen girl ở Scotland rất tức giận khi biết Lucy bị một ngôi sao điện ảnh ở Hollywood gạ tình trong khi cô đi du lịch vài ngày tại Mỹ. Bà nội của Lucy phát biểu: "Tôi nghĩ cậu ta cần bị đét vào tay. Tôi biết con trai tôi, bố của Lucy, không e ngại tới đó dạy cho cậu ta một bài học... Lucy thậm chí chưa 18 tuổi. Thật tồi tệ nếu một người đàn ông ở tuổi cậu ta làm thế chứ chưa nói đến đó là một ngôi sao điện ảnh".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

James Franco thừa nhận đã gạ tình teen girl - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        971,908       677