Hollywood

Cameron Diaz chia sẻ về thiên hướng lesbian

Cô đào Hollywood thổ lộ, đôi khi cô rung động trước vẻ đẹp nhục cảm của người phụ nữ khác.

cameron1-2663-1395981661.jpg
Cameron Diaz trên tạp chí Glamour.

Xuất hiện khêu gợi trên tạp chí Glamour, Cameron Diaz chia sẻ những suy nghĩ thầm kín về thiên hướng yêu đồng giới, sức hút của phái đẹp và nỗi niềm của phụ nữ khi bước sang tuổi trung niên. Người đẹp độc thân thẳng thắn chia sẻ: "Tôi nghĩ phụ nữ thật xinh đẹp, vô cùng xinh đẹp. Theo suy nghĩ của tôi, cô gái nào cũng bị cuốn hút trước vẻ đẹp xác thịt của người phụ nữ khác tại một thời điểm nào đó. Nó thể hiện sự kết nối và đánh giá cao cái đẹp của phái nữ".

Cameron khẳng định thêm: "Tôi yêu phụ nữ và tôi không tin vào sự đố kỵ của nữ giới. Đố kỵ là một thứ cảm xúc không tốt và không nên có".

Trong cuộc phỏng vấn vào năm 2010, ngôi sao Những thiên thần của Charlie cũng từng gây sốc khi tiết lộ cô có thể bị một cô gái quyến rũ. Tuy nhiên, Cameron khẳng định cô không phải là người đồng tính nữ: "Đam mê nhục cảm và tình yêu là hai thứ khác nhau. Tôi có thể rung động trước vẻ đẹp thân xác của một cô gái nhưng không có nghĩa rằng tôi yêu cô ấy".

cameron2-4250-1395981661.jpg

Cameron luôn tôn vinh nữ giới cũng như vẻ đẹp của người phụ nữ. Dù vậy, nhan sắc không phải là thứ khiến cô ám ảnh. Khi được hỏi về tuổi tác, nữ diễn viên đã bước sang tuổi ngoại tứ tuần có câu trả lời rất thông minh. Cô bày tỏ trên Glamour: "Khi tôi ngày càng già hơn, mọi người không còn hỏi tôi về việc chứng minh bản thân ra sao nữa. Họ bắt đầu tò mò về nỗi lo lắng của tôi khi không còn được nhận những vai diễn hay ho. Nhưng thực sự, các vai cứng tuổi lại là vai diễn hay nhất cho các nữ diễn viên. Các cô đào trong sáng, ngây thơ không được giao những vai thú vị như ở tuổi tôi bây giờ. Họ chỉ giữ vai trò khách thể".

Thực tế, nhiều năm nay, Cameron liên tục được nhận các vai nữ chính và chưa bao giờ giảm độ hot. Năm 2014, cô cũng là ngôi sao trong hai bộ phim hài là The Other WomanBasic Math.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Cameron Diaz chia sẻ về thiên hướng lesbian - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        975,648       211