Hollywood

James Franco: 'Lindsay bịa chuyện ngủ với tôi'

Tài tử phim 'Người nhện' một mực phủ nhận đã lên giường với Lilo dù cô đã công bố tên anh trong danh sách 36 người tình.

Vào tuần trước, dư luận từng xôn xao khi tờ In Touch công bố bản viết tay của Lindsday Lohan ghi tên 36 anh chàng đã ngủ với cô. Trong số đó có những sao nam nổi tiếng Hollywood như Ashton Kutcher, Orlando Bloom, Justin Timberlake, Adam Levine, Zac Efron, Colin Farrell hay James Franco. Tuy nhiên, mới đây James Franco đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

jame-3271-1395971969.jpg

James Franco và Lindsay Lohan.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Los Angeles, khi được hỏi về chuyện tình với "cô nàng lắm chiêu", tài tử 35 tuổi khẳng định: "Lindsay đã nói dối khi viết tên tôi trong danh sách những người cô ấy đã ngủ cùng".

James Franco có mối quan hệ thân thiết với Lindsay từ lâu và hai người từng dính tin đồn hẹn hò. Trong cuộc trò chuyện vào năm ngoái, James Franco cũng tiết lộ anh từng từ chối lên giường với Lilo vì cô không phải là kiểu người quyến rũ anh. Ngôi sao phim Người nhện kể, anh và Lindsay đã gặp nhau cách đây khá lâu thông qua bạn bè, khi cả hai đang ở trọ trong khách sạn Chateau Marmont tại Hollywood: "Khi đó, tôi đang sửa nhà ở Los Angeles nên đã đến khách sạn ở tạm còn Lindsay thì đã ở đó hai năm rồi... Tôi thực sự không muốn khoe khoang về điều đó. Tôi cũng không nhớ chuyện gặp gỡ đã diễn ra như thế nào. Thành thực mà nói, cô ấy là bạn của tôi. Lúc đó, cô ấy có vài vấn đề rắc rối mà tôi cảm thấy rất khó hiểu. Tôi đã gặp nhiều người giống Lindsay và đôi khi chỉ đơn giản là tôi không muốn làm chuyện ấy".

Mặc dù chưa chuyển thành mối quan hệ lãng mạn, Lindsay vẫn tạo cảm hứng để James sáng tác một số bài thơ về cô. Trong những ca từ có cánh này, nam diễn viên chưa bao giờ nói những điều không hay về cô bạn. James tâm sự: "Tôi không viết những thứ tồi tệ về các nhân vật của mình. Bởi vậy tôi cảm thấy hình như những điều mình đã bày tỏ chưa đủ so với những gì cô ấy muốn nói".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

James Franco: 'Lindsay bịa chuyện ngủ với tôi' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        976,564       981