Hollywood

Chuyện tình đẹp của Ashton Kutcher và Mila Kunis

Từng 'hội ngộ rồi chia ly', giờ cặp đẹp đôi của Hollywood đang chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời.

f1-3115-1395801735.jpg

Cặp đôi nổi tiếng Hollywood đang hồi hộp chờ đợi đứa con đầu lòng. 

Đôi uyên ương nổi tiếng Hollywood, Ashton Kutcher và Mila Kunis đang hồi hộp chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời, và theo một nguồn tin, chàng đã cầu hôn nàng bằng chiếc nhẫn kim cương đáng giá. Ít ai biết, trước khi hẹn hò công khai, Ashton Kutcher và Mila Kunis từng là những người bạn thân thiết suốt 16 năm trời, và dù mỗi người từng một hướng, cuối cùng họ lại trở thành một cặp. 

Năm 1998, Ashton Kutcher và Mila Kunis lần đầu gặp nhau trong That '70s Show, series truyền hình mà hai người thủ vai cặp đôi Kelso - Jackie trong suốt 8 tập. Mila từng thổ lộ rằng nụ hôn đầu tiên mà cô có trên màn ảnh là với Ashton, đó cũng là nụ hôn đầu tiên của cô trong đời thực. Cô gái chia sẻ: "Lúc đó tôi đã nghĩ: Anh chàng thật đáng yêu. Tôi lúng túng tự hỏi: Mình sẽ hôn anh chàng này ư? Tôi thấy thật căng thẳng và bối rối. Khi ấy tôi đã bị cuốn hút bởi Ashton". Điều thú vị là khi Ashton Kutcher biết được điều này sau đó, anh chàng đã rất ngạc nhiên: "Tôi là người đàn ông đầu tiên mà cô ấy hôn ư? Thật vui khi tôi không biết điều đó, nếu không thì tôi sẽ chịu rất nhiều áp lực".  

f11-7448-1395802465.jpg

Ashton Kutcher và vợ đầu, Demi Moore. 

Mối quan hệ của Ashton Kutcher và Mila Kunis thời điểm đó chỉ đơn thuần là những người bạn, không hơn. Trong 4 năm sau đó, Ashton hẹn hò rất nhiều những biểu tượng nhan sắc của Hollywood như January Jones, Ashley Scott,  Brittany Murphy... Cũng trong những năm này, người đẹp Mila bắt đầu yêu ngôi sao Ở nhà một mình Macaulay Culkin. Với chuyện tình cảm, Mila thực sự là một người phụ nữ kín đáo: "Tôi cố gắng giữ mọi thứ riêng tư nhất có thể". 

Năm 2003, sau hàng loạt các mối tình ngắn ngủi, Ashton Kutcher bắt đầu mối quan hệ với Demi Moore - một câu chuyện tình tốn nhiều giấy mực của giới báo chí. Lần yêu này, anh chàng thậm chí đã quyết định chia tay đời độc thân bằng một đám cưới riêng tư vào ngày 24/9/2005, trước sự chứng kiến của một số bạn bè nghệ sĩ. Đáng tiếc, đôi vợ chồng chia tay vào cuối năm 2011, và công chúng biết đến điều này khi Demi Moore công khai chuyện ly dị. Trước đó, 2010, tình yêu của Mila và anh chàng Macaulay cũng tan vỡ. 

f22-9104-1395802465.jpg

Ashton Kutcher và Mila Kunis đang chờ đợi đứa con đầu lòng. 

Mùa xuân năm 2012, Ashton cho báo chí thấy những "dấu hiệu lạ" khi số lần anh gặp gỡ Mila tăng lên đáng kể, dù anh giải thích rằng họ "chỉ là bạn thân". Cuối 2013, khi anh chàng này dàn xếp ổn thỏa hoàn tất thủ tục ly dị với người cũ Demi Moore, mối quan hệ của anh và Mila đã thực sự "sang một trang mới". Tháng 12/2013, cặp đôi đã cùng đến dự đám cưới anh trai của Mila, tại St. Petersburg, Fla.

Đầu năm nay, tờ E! News đưa thông tin cặp đôi vàng này đã chính thức đăng ký kết hôn, thậm chí Mila đã có bầu. 16 năm quen biết, và sau đó trở thành một cặp đôi trong đời thực, câu chuyện tình của Ashton Kutcher và Mila Kunis khiến nhiều người cảm thấy thực sự ấn tượng. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Chuyện tình đẹp của Ashton Kutcher và Mila Kunis - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        978,009       495