Hollywood

Gwyneth Paltrow chia tay chồng

Nữ diễn viên phim 'Iron man' tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân của cô và thủ lĩnh nhóm Coldplay - Christ Martin.

Cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm của Gwyneth Paltrow và Christ Martin đã chính thức tan vỡ. Gwyneth giãi bày trên trang Goop: "Thật sự đây là một quyết định vô cùng khó khăn đối với cả hai chúng tôi". Người đẹp 41 tuổi cho biết suốt một năm qua cô và chồng luôn bận rộn với công việc của mình và thời gian riêng dành cho nhau ngày càng ít. Christ Martin là trưởng nhóm nhạc Coldplay và anh thường xuyên đi tour vòng quanh thế giới.

g1-4396-1395802479.jpg

Cặp đôi trong những tháng ngày hạnh phúc.

"Mặc dù vẫn yêu nhau nhưng chúng tôi không còn sự lựa chọn nào khác. Tuy nhiên sau khi chia tay chúng tôi vẫn là một gia đình. Chúng tôi sẽ cố gắng cùng chăm sóc các con". Cặp đôi khẳng định cả hai sẽ luôn làm tròn trách nhiệm đối với con cái và mong dư luận không can thiệp sâu vào đời tư của họ trong khoảng thời gian này. "Chúng tôi là những người kín đáo trong chuyện riêng tư và hy vọng vẫn là những người bạn tốt của nhau dù không bên nhau nữa", cặp đôi tuyên bố.

Gwyneth Paltrow và Christ Martin tổ chức lễ cưới bí mật vào cuối năm 2003 và trải qua nhiều tin đồn chia tay khi chàng ca sĩ Christ thường xuyên dính nghi án lăng nhăng. Tháng 12 năm ngoái cặp đôi tổ chức lễ kỷ niệm đám cưới lần thứ 10 tại Hawaii. Thông tin họ chia tay là một điều bất ngờ với công chúng.

Anh2-8919-1395802479.jpg

Hai nhóc tì xinh xắn của cặp đôi, Apple 9 tuổi và Moses 7 tuổi.

Cặp đôi có với nhau hai nhóc tì, con gái Apple 9 tuổi và cậu con trai Moses 7 tuổi. Hiện tại, chưa có thông tin hai con sẽ ở với bố hay mẹ. Tuy nhiên cặp đôi sẽ luôn dành những gì tốt đẹp nhất cho hai con.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Gwyneth Paltrow chia tay chồng - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        978,403       2,109