Hollywood

Tổ ấm ngọt ngào của Kim Kardashian

Rapper Kanye West thổ lộ trên Twitter 'giấc mơ đã trở thành hiện thực' khi giờ đây anh đã có người vợ xinh đẹp và cô con gái kháu khỉnh.

Tạp chí Vogue vừa tiết lộ thêm những bức hình ấn tượng về cặp đôi nóng bỏng Kim Kardashian và Kanye West. Ngôi sao nhạc rap 36 tuổi trong hình ảnh một ông bố đời thường, cởi trần nô đùa với con gái rượu North West. Anh ôm con và gối đầu lên đùi vợ sắp cưới. Trong khi đó, Kim nổi bật và quyến rũ trong chiếc váy sa tanh trắng thương hiệu Nina Ricci.

kim1-2738-1395717836.jpg

Gia đình hạnh phúc của Kim và Kanye. Ảnh: Vogue.

Trong những bức ảnh khác, cặp sao đắm đuối nhìn nhau và môi kề môi ngọt ngào. Kim mặc chiếc váy trắng khác lộng lẫy như cô dâu còn Kanye khoác bộ vest dài lịch lãm, thời thượng. Rapper Mỹ hạnh phúc chia sẻ hình ảnh lung linh của anh và Kim trên Twitter kèm theo dòng chia sẻ: "Giấc mơ đã trở thành hiện thực".

kim5-8893-1395717836.jpg
kim2-2063-1395717837.jpg

Hình ảnh tình tứ của cặp đôi trên Vogue.

Kanye đã ôm ấp giấc mơ được cưới Kim từ rất nhiều năm nay, khi người đẹp này vẫn còn đang chung sống với những người đàn ông khác. Cuối cùng sau nhiều thăng trầm, nam ca sĩ đã chinh phục được trái tim cô và xây lên tổ ấm hạnh phúc với người con gái trong mộng ấy. Khi công chúa nhỏ chào đời 4 tháng, Kanye đã cầu hôn Kim vào tháng 10 năm ngoái. Cặp đôi đang rạo rực với kế hoạch tổ chức lễ cưới vào tháng 5 tới tại thành phố Paris, Pháp.

Cặp sao cũng vui sướng ngất ngây khi được lên bìa tạp chí Vogue. Kim khiến nhiều người ghen tị vì có được vinh dự lớn lao này, bởi chỉ có những ngôi sao lớn và người mẫu chuyên nghiệp mới được tạp chí thời trang danh tiếng của Mỹ mời chụp hình trang nhất. Một số tin đồn cho rằng, Kanye đã cầu xin tổng biên tập Vogue cho hôn thê lên trang bìa nhưng bà Anna Wintour lên tiếng bác bỏ và lý giải rằng, cặp đôi được mời vì họ "rất quyến rũ và có ảnh hưởng lớn" tới công chúng.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Tổ ấm ngọt ngào của Kim Kardashian - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        979,025       976