Hollywood

Miley Cyrus nghĩ đủ trò chơi bời để bớt cô đơn

Đằng sau ánh hào quang chói lòa, Miley trở về với ngôi nhà rộng lớn cô quạnh.

Sau 3 năm hẹn hò với chàng diễn viên điển trai Liam Hemsworth cả hai quyết định đính hôn vào năm 2012. Tuy nhiên không phải kết thúc nào cũng có hậu, tháng 9/2013 Miley và hôn phu đột ngột tuyên bố chia tay. Sau khi đường ai nấy đi, Miley lên báo tâm sự rằng cô đang có "khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời". Thế nhưng theo một nguồn tin mới đây cho biết tất cả chỉ là ngụy tạo, thực tế nữ ca sĩ đang "cô đơn hơn bao giờ hết".

Một người thân cận của Miley tiết lộ với tờ Radar Online: "Cô đơn là nỗi sợ hãi lớn nhất của Miley. Từ sau khi chia tay Liam, cô luôn phải tỏ ra là mình vẫn ổn, nhưng trong thâm tâm cô đang đau đớn vô cùng. Miley hiện sống một mình trong căn nhà rộng lớn, không có bạn trai để trò chuyện và ngay cả khi ở bên bạn bè cô cũng không tìm thấy niềm vui. Cô chỉ biết khỏa lấp nỗi buồn bằng việc tiệc tùng quên ngày tháng".

miley100-6301-1395722007.jpg

Miley khóc nức nở trong MV "Wrecking Ball", ca khúc được cho là viết về Liam.

Phần lớn các buổi biểu diễn của cô gần đây có những động tác phản cảm, nhưng trong các talkshow cô vẫn luôn chia sẻ đó chỉ là phong cách trình diễn còn Miley thì vẫn là Miley như trước. Nguồn tin còn cho biết thêm, điệu nhảy twerk (ngoáy mông) hay hành động thè lưỡi trên sân khấu khiến Miley có cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

Miley cũng quên đi nỗi buồn khi bận rộn với tour diễn Bangerz kéo dài từ tháng 2 đến tháng 6. "Bận rộn với tour diễn, với những vũ công và ca sĩ giúp Miley quên đi nỗi cô đơn nhưng khi tour diễn kết thúc không biết cô sẽ nghĩ ra trò gì khác", nguồn tin chia sẻ.

miley101-6375-1395722007.jpg

Khi không biểu diễn, Miley lại gây sốc bằng những bức hình "tự sướng" nóng bỏng đăng trên mạng xã hội.

Bản thân Miley từng thú nhận cô rất sợ ở một mình. Miley thổ lộ trong cuộc phỏng vấn tại talkshow với MC Barbara Walters tháng 12 năm ngoái: "Tôi đã quá sợ khi phải ở một mình. Với tôi, việc chế ngự nỗi sợ đó lớn hơn bất kỳ sự chuyển biến nào khác tôi đã làm trong năm nay". Tuy nhiên ngôi sao 21 tuổi nói thêm rằng cô đã quen với sự cô quạnh: "Giờ đây tôi không có nhu cầu cần một ai đó ở bên mình nữa và chẳng còn suy nghĩ rằng, nếu không có họ, bạn không thể là chính mình".

Mới đây, Miley giãi bày với tạp chí Cosmopolitan rằng lúc này âm nhạc mới là tình yêu đích thực của cô. Cô sẽ dồn mọi thời gian và tâm trí giành cho nó, vì chỉ có âm nhạc mới xứng đáng với tình cảm của cô. Không thể phủ nhận tài năng của cô nàng, nhưng việc từ một "công chúa Disney" thành "gái hư" khiến cô phải hứng chịu nhiều gạch đá của dư luận. Tuy nhiên, Miley lại cho rằng đó là sự ghen tị của những người kém hơn mình. Miley cũng từng có một phát ngôn gửi tới những người đã và đang chỉ trích mình: "Bất cứ ai ghét bạn đều ở dưới bạn, bởi vì họ chỉ đang ghen tị với những gì bạn đang có mà thôi".

Anh2-7757-1395722007.jpg

Miley với điệu nhảy khiêu khích trên sấu khấu lễ trao giải MTV Video Music Awards.

Thành công và cả những tai tiếng của giọng ca Wrecking Ball đã giúp cô trở thành "Nhân vật của năm 2013" do tạp chí Times tổ chức bình chọn. Cô nhận được gần 30% phiếu bầu chọn trên mạng. Miley đánh bại những nguyên thủ quốc gia, các ngôi sao Hollywood kỳ cựu, những vận động viên nổi tiếng để dẫn đầu cuộc bình chọn này.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Miley Cyrus nghĩ đủ trò chơi bời để bớt cô đơn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        979,380       1,499