Hollywood

Tiết lộ hợp đồng tiền hôn nhân của Kim và Kanye West

Người đẹp 'siêu vòng 3' nhận được 1 triệu USD mỗi năm sống với rapper nổi tiếng.

kim1-6936-1394249595.jpg

Kim Kardashian và Kanye West kết hôn sau hơn 2 năm hẹn hò.

Kim Kardashian và Kanye West đã lên kế hoạch kết hôn vào tháng 5 tới tại Paris, Pháp. Trước khi gắn bó thực sự, cặp sao đã thảo luận xong hợp đồng tiền hôn nhân, nguồn tin khẳng định trên trang RadarOnline. Quá trình bàn bạc và ký kết diễn ra cực kỳ thoải mái giữa hai người.

Nguồn tin chia sẻ: "Kanye đã nghĩ rằng họ không cần đến một bản hợp đồng rạch ròi như thế bởi anh yêu Kim rất nhiều và sẵn sàng trao cho Kim tất cả tài sản của anh. Có sự khác biệt lớn so với bản hợp đồng giữa Kim và chồng cũ, Kris Humphries... bởi họ đã đã có sự chuẩn bị trong nhiều tháng".

Kim đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ nên cô cảm thấy cần thiết phải thảo luận rõ ràng các điều khoản trước khi trói buộc cuộc sống cùng nhau. Trong bản hợp đồng lần này ghi chi tiết về sự phân chia tài sản trong trường hợp ly hôn. Theo đó, Kim sẽ nhận được 1 triệu USD mỗi năm chung sống với Kanye West cho đến mốc 10 năm. Cô sẽ được giữ toàn bộ quà tặng từ chồng. Đặc biệt, người đẹp được đứng tên biệt thự ở Bel Air sắp hoàn thành mặc dù Kanye là người trả phần lớn tiền bạc cho bất động sản này. Ngoài ra, Kim cũng được hưởng lợi từ các chính sách bảo hiểm nhân thọ của Kanye, trị giá khoảng 20 triệu USD.

Theo thống kế, tài sản của rapper 36 tuổi hiện tại là 100 triệu USD trong khi của Kim là 40 triệu USD. Ngôi sao nóng bỏng đã kiếm được không ít tiền của từ việc kinh doanh thời trang, sản xuất chương trình truyền hình thực tế và đi dự event.

kim3-3898-1394249595.jpg

Kim và cô con gái Nori.

Tuy nhiên nguồn tin cho hay, hợp đồng chưa có những điều khoản về quyền nuôi con. Cặp đôi đã có một cô con gái 8 tháng tuổi North West.

Hiện tại, Kim và Kanye vô cùng háo hức cho lễ cưới sắp tới: "Cặp đôi đang mong ngóng được sống cùng nhau tron đời. Kim yêu Kanye sâu sắc và tin rằng tình yêu này là mãi mãi. Mặc dù từng kết hôn hai lần, Kim vẫn cảm thấy rằng đám cưới này là số một và duy nhất".

Lễ cưới lãng mạn của cặp sao Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 24/5.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Tiết lộ hợp đồng tiền hôn nhân của Kim và Kanye West - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        986,413       1,236