Hollywood

Bieber đến thăm và tặng nước hoa cho Selena Gomez

Justin bí mật tới Texas để gặp gỡ 'công chúa Disney' sau khi anh có cuộc hỏi cung căng thẳng tại đồn cảnh sát ở Miami.

Ngày 6/3, Justin Bieber bị triệu tới đồn ở Miami để cung cấp lời khai trong vụ kiện vệ sĩ của anh đã đánh một tay săn ảnh vào tháng 2. Nam ca sĩ 19 tuổi chỉ được rời đi sau 6 tiếng đối chất. Ngay sau đó, Bieber thẳng tiến tới Texas và được trông thấy quấn quýt bên Selena Gomez cả ngày 7/3.

selena1-6528-1394245501.jpg

Justin và Selena đi chơi ở Texas. Bức ảnh do một fan chụp được và đăng trên mạng xã hội.

Theo nguồn tin khẳng định trên tờ E!News, cặp uyên ương một thuở đã đi ăn sáng cùng nhau rồi mua sắm tại phố McAllen. Justin cũng đưa Selena tới một cửa hàng hoa. Hai người ghé sát vào nhau và thảo luận việc chọn hoa. Sau đó, cặp đôi lại tới shop bán nước hoa mang tên Royal Perfume. Bieber mua hai lọ dành cho nam và nữ, Obsession của hãng CK và Pour Homme của Givenchy.

Selena hiện ở Texas để chuẩn bị cho concert diễn ra vào tối 8/3. Đây là buổi biểu diễn đầu tiên của cô từ sau khi hủy tour diễn vào tháng 12 năm ngoái để nghỉ ngơi và đi điều trị tâm lý. Hôm 7/3, cô đã chia sẻ cảm xúc háo hức trở lại sân khấu với hàng nghìn người hâm mộ trên Twitter. Nữ diễn viên 21 tuổi có lẽ cũng rất vui khi Bieber tới ủng hộ và cổ vũ cho cô.

justin-6217-1394245501.jpg

Cặp sao hot của Hollywood từng nhiều lần tan rồi hợp.

Selena và Justin từng tái hợp vào đầu năm nay tuy nhiên sau đó cặp đôi lại đột ngột tan rã. Nhiều tin đồn cho rằng, Selena không thể chịu nổi thói ăn chơi trác táng của giọng ca Baby. Sau hai tháng mỗi người một ngả, giờ đây cặp đôi mới quay lại gặp gỡ, đi chơi cùng nhau.

Vài ngày trước, Bieber cũng công khai thổ lộ tình cảm và ngưỡng mộ dành cho Selena. Anh đăng 2 bức ảnh quyến rũ của cô trên Twitter kèm theo lời bình luận có cánh: "Công chúa thanh lịch nhất thế gian".

selena4-1888-1394245501.jpg

Justin nức nở khen ngợi hình ảnh xinh đẹp của Selena tại bữa tiệc hậu Oscar, ngày 2/3.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Bieber đến thăm và tặng nước hoa cho Selena Gomez - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        986,398       1,255