Hollywood

Mila Kunis: 'Tôi không nghĩ mình gợi cảm'

Người đẹp phim 'Yêu nhầm bạn thân' cho rằng, cô thực sự không sexy như hình ảnh nóng bỏng khi lên bìa các tạp chí đàn ông.

mila3-2162-1392972695.jpg

Nữ diễn viên Mila Kunis.

Mila Kunis từng được nhiều tạp chí bầu chọn là Người phụ nữ gợi tình nhất thế giới. Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn mới đây, Mila Kunis lại bày tỏ rằng bản thân cô không thấy mình quyến rũ như thế. Cô đào 30 tuổi thổ lộ: "Tôi không bao giờ nghĩ đến điều đó. Sexy không nằm trong 40 tính từ tôi thường miêu tả về mình. Tuy vậy, tôi luôn cảm thấy tự tin. Nếu có ai đó khen tôi gợi cảm, tôi sẽ không tranh cãi và nói 'Bạn thật điên rồ'. Tôi sẽ chỉ nói 'cảm ơn' một cách lịch sự".

Người đẹp mang vẻ đẹp lai ấn tượng giữa Ukraine và Do Thái cũng giải thích về hình ảnh mát mẻ của mình trên các tạp chí: "Khi chụp ảnh cho một tạp chí như Cosmo, bạn mặc một chiếc váy ngắn, làm tóc bồng bềnh và mỉm cười quyến rũ theo như những gì ê-kíp sắp đặt. Hay khi xuất hiện trên Maxim, bạn chỉ cần mặc nửa quần áo. Những hình ảnh đó rất khác".

mila4-2067-1392972695.jpg

Mila thích mặc áo phông khi hẹn hò với Ashton Kutcher.

Mila thường ăn mặc rất giản dị và kín đáo trong cuộc sống đời thường. Cô cũng tiết lộ, bộ đồ hẹn hò yêu thích của mình là áo phông chứ không phải là những chiếc váy đẹp. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi sẽ hé lộ với các bạn: Tôi và Ashton Kutcher có một thứ gọi là "đêm áo phông trắng". Chúng tôi mặc quần jeans và áo phông trắng khi đi hẹn hò. Nó chẳng có gì đặc biệt cả, chỉ là thứ gì đó mà chúng tôi yêu thích. Chúng tôi sẽ đến bất kỳ nơi đâu, từ phòng chơi bowling, đi ăn tối, mua sắm, dạo phố hay thi thoảng ở nhà cũng rất thú vị. Đó là điều thực sự tuyệt vời".

Mila và Ashton Kutcher có rất nhiều áo phông đôi và cặp sao thường mặc ton sur ton khi đi chơi. Cô và tài tử 36 tuổi giống như một đôi sam luôn quấn quýt bên nhau. Đôi uyên ương đã hẹn hò hơn 2 năm qua và theo các nguồn tin tiết lộ trên tờ Us, họ đã bàn đến chuyện kết hôn và sinh con.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Mila Kunis: 'Tôi không nghĩ mình gợi cảm' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        989,792       691