Hollywood

Miley Cyrus phản pháo khi tour diễn bị ví như 'sex show'

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng tour 'Bangerz' của cô đứng trước nguy cơ bị hủy bỏ vì quá gợi dục.

miley3-5583-1392955640.jpg

Miley Cyrus nóng bỏng trong concert ngày 14/2.

Vào ngày 20/2, một loạt tờ báo đăng tin tour diễn của Miley Cyrus (khởi động tại Canada) đang bị vô vàn khán giả lớn tuổi chỉ trích kịch liệt. Họ yêu cầu Miley phải chấm dứt những màn trình diễn khêu gợi vì ảnh hưởng xấu tới con trẻ. Nữ ca sĩ 21 tuổi bị phê phán là "đã đi quá xa" khi mặc những bộ đồ hở hang và trình diễn những động tác kích dục xuyên suốt các concert của cô. Nhiều người thậm chí gọi concert của Miley là show diễn khiêu dâm.

Nguồn tin chia sẻ trên tờ NineMSN: "Vấn đề là Miley rất thích gây sốc bởi vậy cô ấy đã đẩy nó lên mức cực độ trong tour của mình. Tuy nhiên lần này Miley đã đi quá đà. Quản lý của cô đã nhận được vô số những lời phàn nàn, chủ yếu từ các bậc phụ huynh từ khi tour bắt đầu ở Canada vào tuần trước. Họ muốn Miley giải tán tour diễn này. Ê-kíp của cô ấy đã phải triệu tập một cuộc họp khẩn cấp sau khi có thông tin, nhiều địa điểm ở Mỹ cấm Miley biểu diễn".

Trong khi đó, tờ Forbes cũng đưa tin rằng, vé các buổi biễu diễn đang bị hạ thấp khi có quá nhiều khán giả kêu gọi tẩy chay Miley.

miley5-8450-1392955641.jpg

Miley biểu diễn nhiều động tác gợi dục trên sân khấu trong trang phục kiệm vải.

Tuy nhiên, Miley cũng như nhà tổ chức đã lên tiếng bác bỏ thông tin hủy tour. Đại diện công ty tổ chức sự kiện Live Nation phát biểu trên tờ E!News: "Tin đồn các địa điểm từ chối tour Bangerz là hoàn toàn sai sự thực. Miley đã tạo nên một tour diễn lớn, ngoạn mục và thú vị. Tất cả khán giả đều mong chờ điều ấy từ Miley Cyrus. Những bài viết về tour diễn đều rất ấn tượng nhưng điều quan trọng nhất, các fan yêu show của cô ấy và họ đang rất thích thú xem Miley biểu diễn".

Bản thân Miley cũng "phản pháo" trên Twitter khi bị ném đá vì biểu diễn quá sexy. Cô viết: "Các bạn không thể nói rằng tôi đã không cảnh báo trước về tour diễn. Còn bây giờ thì hãy ngồi lại để thư giãn và thưởng thức show của tôi".

miley2-7353-1392955641.jpg

Trước khi lên đường biểu diễn, Miley vốn đã hứa hẹn với người hâm mộ, Bangerz Tour sẽ không phải là một tour diễn bình thường. Cô chia sẻ trên MTV: "Tôi hy vọng mọi người sẽ suy nghĩ thoáng hơn và xem tour của tôi là điều gì đó để giáo dục giới tính cho thế hệ trẻ". Giọng ca We Can't Stop cũng cảnh báo rằng, cô sẽ có những màn trình diễn gây sốc nhưng nó giống như những vở kịch hấp dẫn mang tính nghệ thuật và giáo dục cao.

Sau 2 concert tại Canada vào ngày 14-16/2, Miley Cyrus quay về Mỹ trình diễn tại sân khấu ở Anaheim vào ngày 20/2 và trung tâm Staples ngày 22/2.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Miley Cyrus phản pháo khi tour diễn bị ví như 'sex show' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        989,950       873