Hollywood

Hilary Duff bất ngờ ly hôn

Ngôi sao phim 'Lizzie McGuire' vừa thông báo chia tay cầu thủ hockey sau 3 năm mặn nồng bên nhau và có một cậu con trai.

hilary1-3741-1389405299.jpg

Hilary Duff và Mike Comrie đã chia đôi ngả đường.

Đại diện của cặp đôi xác nhận thông tin với báo giới: "Hilary Duff và Mike Comrie cùng quyết định chia rẽ một cách êm thấm. Họ vẫn duy trì tình bạn và tiếp tục hiện diện trong cuộc sống của nhau. Cả hai đều hết lòng yêu thương và chăm sóc cho cậu con trai đáng yêu của họ. Mong các bạn tôn trọng sự riêng tư của hai người trong thời gian này".

Hilary Duff và Mike có chung cậu con trai Luca 21 tháng tuổi rất kháu khỉnh, xinh xắn. Cựu sao Disney đã dành hầu hết thời gian trong hai năm qua để chăm sóc thiên thần nhỏ của mình. Cô và chồng cũng luôn quấn quýt bên nhau nên thông tin họ ly hôn gây sốc với người hâm mộ.

Chỉ mới cuối tháng trước, cặp đôi còn bên nhau đưa Luca tới công viên Disneyland vui chơi trong kỳ nghỉ. Hilary cũng khoe trên Twitter những bức ảnh hạnh phúc của gia đình.

hila-5816-1389405299.jpg

Hilary cùng chồng và con trai vui vẻ ở Disneyland.

Nữ diễn viên 26 tuổi còn dành hết lời khen ngợi đức lang quân. Cô miêu tả Mike là một người "kỳ diệu" và là một ông bố đảm đang. Thậm chí hai người còn muốn sinh thêm nhóc tỳ. Cô chia sẻ trên Us trong cuộc phỏng vấn vào năm ngoái: "Hiện tại chúng tôi chưa có kế hoạch đó, nhưng sẽ vô cùng vui sướng nếu có thêm em bé. Nếu là một bé trai, tôi sẽ rất hạnh phúc nhưng tôi sẽ cố sinh một bé gái".

Hilary và Mike hẹn hò từ năm 2007 và đính hôn năm 2010. Đến tháng 8 năm đó, cặp sao tổ chức lễ cưới thân mật tại nhà riêng của nữ diễn viên ở Santa Barbara, California.

Sau khi thông báo chia tay, ngày 10/1, Hilary cũng có đôi lời chia sẻ với fan trên Twitter. Cô viết: "Mike và tôi vẫn đang ngồi đây, chúng tôi vô cùng cảm kích trước tình cảm và sự động viên của các bạn. Những ngày này thật không dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Hilary Duff bất ngờ ly hôn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,008,021       1,863