Hollywood

Vợ chồng Mariah Carey mặn nồng đời sống chăn gối

Nick Cannon tiết lộ, bí quyết để giữ lửa hôn nhân với Mariah Carey là 'thật nhiều sex'.

nick-4379-1389408676.jpg

Mariah Carey hạnh phúc bên đức lang quân kém cô 11 tuổi.

Diva 44 tuổi Mariah Carey và "phi công trẻ" Nick Cannon vẫn hạnh phúc bên nhau suốt 5 năm qua dù khoảng cách chênh nhau tới 11 tuổi. Khi cặp sao kết hôn chóng vánh, nhiều người hay hoài nghi đã cho rằng chẳng sớm thì muộn chàng và nàng sẽ mỗi người một ngả. Thế nhưng hôn nhân của họ vẫn luôn mặn nồng những năm qua và càng khăng khít hơn khi trở thành bố mẹ của cặp song sinh Moroccan và Monroe.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Us sau chuyến du lịch lãng mạn, Nick Cannon tiết lộ bí kíp giúp tình yêu của vợ chồng anh luôn cháy bỏng, đó là cả hai cùng hứng thú và quan tâm đến đời sống chăn gối, với tần suất "ân ái thật nhiều".

Tình yêu của Nick và Mariah thêm hâm nóng trong kỳ nghỉ ở vùng núi tuyết Aspen suốt dịp Giáng sinh và năm mới. Chàng MC 33 tuổi kể về chuyến đi thú vị của gia đình: "Đó là nơi tuyệt vời. Hàng năm chúng tôi đều tới đó, tận hưởng thế giới mùa đông kỳ diệu".

nick4-3972-1389408676.jpg

Gia đình Mariah đón Giáng sinh ở Aspen.

Tuy nhiên Cannon cũng giải thích rằng, không cần đi nghỉ ở đâu đó, anh vẫn luôn hạnh phúc và tràn đầy cảm hứng. Chàng MC của America's Got Talent giải thích: "Tôi luôn nói với mọi người rằng, công việc là cuộc chơi của tôi, không phải giống như làm việc. Tôi không bao giờ trở về nhà với nỗi buồn chán, căng thẳng. Mỗi khi đi làm là mặt trời lại chói sáng. Tôi luôn thức dậy và sáng tạo không ngừng".

Đầu tháng này, vợ chồng Mariah Carey cũng xuất hiện tình tứ trên tạp chí Ebony. Nick chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của anh: "Chúng tôi luôn trò chuyện với nhau về các con và về cuộc sống. Từ những ngày đầu gặp gỡ tôi đã biết được Mariah là người thông minh đến nhường nào. Mariah đã luôn để tôi thấy rằng, cô ấy sẽ mãi là người phụ nữ trong mộng của tôi".

nick2-6291-1389408676.jpg

Vợ chồng Mariah tình tứ trên bìa tạp chí.

Nói về hai đứa con dễ thương, Nick kể: "Hiện tại bọn trẻ đang học đọc và học nhạc. Cậu con trai thích chiến đấu suốt ngày... cậu nhóc khiến tôi thấy hạnh phúc". Mariah lại kể những điều thú vị về cô con gái Monroe: "Một buổi tối nọ, tôi đã mua vòng cổ và nhẫn kim cương, hồng ngọc. Cô nhóc Monroe liền nhìn tôi và bảo: Vòng của con đâu hả mẹ?".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Vợ chồng Mariah Carey mặn nồng đời sống chăn gối - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,008,584       278