Hollywood

Justin và Selena Gomez thuê xe sang đi du lịch

Cặp đôi đã thuê một chiếc xe RV đầy đủ tiện nghi để đi nghỉ ở bãi biển phía bắc California.

Justin Bieber vừa có chuyến dã ngoại đáng nhớ cùng gia đình và cô bạn Selena Gomez. Khởi hành vào hôm thứ bảy (4/1) ở Los Angeles, Justin và người thân đã thẳng tiến tới Santa Cruz trên chiếc Prevost RV sang trọng. Họ tới cắm trại ở khu nghỉ dưỡng KOA Kampgrounds nổi tiếng và sau đó chuyển đến resort Seascape bên bờ biển.

selena2-7431-1389254655.jpg

Justin Bieber và Selena Gomez thuê xe sang đi nghỉ ở Santa Cruz.

Theo trang TMZ, chiếc xe du lịch mà Bieber thuê có nội thất vô cùng tiện nghi với một phòng ngủ lớn, một phòng bếp, phòng khách và rất nhiều trò game. Chiếc xe có giá khoảng 1,5 đến 2,5 triệu USD và chủ của nó chính là ca sĩ Chris Brown.  

Thông tin Justin Bieber đang ở Santa Cruz được phó phòng cảnh sát của thành phố, ông Steve Clark, xác nhận vào chủ nhật. Chính vì vậy rất nhiều fan đã đổ ra bãi biển để "săn lùng" hoàng tử nhạc pop. Ngay sau đó, Bieber cũng chia sẻ trên Twitter về kỳ nghỉ của mình nhưng chỉ tiết lộ rằng anh đang đi du lịch cùng bố.

Trong khi đó, một số fan đã bắt gặp Selena Gomez dạo chơi trên bãi biển cùng Bieber vào tối 6/1. Công chúa Disney đội mái tóc giả màu vàng trong khi Bieber đeo kính. Khi bị phát hiện, cặp đôi liền chạy vào trong resort và Selena đã đánh rơi bộ tóc giả của cô.

selena-5858-1389254655.jpg

Ảnh tình tứ của cặp đôi được Bieber chia sẻ trên Instagram.

Những ngày đầu năm mới, Bieber và Selena Gomez lại quấn quýt bên nhau sau nhiều tháng xa cách. Cặp đôi được trông thấy lái xe Segway trong khu phố nhà Bieber hôm 2/1. Đến ngày hôm sau, nam ca sĩ 19 tuổi đăng ảnh tình tứ với Selena trên Instagram. Trong bức ảnh nhá nhem tối, Selena vòng tay từ phía sau ôm chặt lấy bạn trai cũ một cách âu yếm, trên khuôn mặt cô toát lên sự hạnh phúc với nụ cười rạng rỡ. Bieber đã chú thích đầy cảm xúc về bức ảnh: "Yêu cái cách mà em nhìn anh".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Justin và Selena Gomez thuê xe sang đi du lịch - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,008,871       1,702