Hollywood

7 người tình nghi giết HH Venezuela bị bắt giữ

Trong số những đối tượng này có một phụ nữ và 2 trẻ vị thành niên.

Một ngày sau khi xảy ra vụ sát hại thương tâm gia đình Hoa hậu Venezuela (tối 6/1), cảnh sát bang Carabobo đã bắt được 7 người tình nghi. Trong băng nhóm tội phạm này có 4 người đàn ông, một phụ nữ và hai trẻ vị thành niên 17 và 15 tuổi. Danh tính của tất cả những đối tượng này đã được đưa lên các tờ báo ở Venezuela. Họ đang bị thẩm vấn và sẽ hầu tòa trong thời gian tới.

hh3-3316-1389234004.jpg

Những đối tượng tình nghi liên quan đến cái chết của hoa hậu. Ảnh: Sunoticiero.

Theo cảnh sát trưởng Jose Gregorio Sierralta, vụ tấn công xảy ra chỉ 5 phút sau khi chiếc xe hơi của hoa hậu "đâm vào một vật sắc nhọn trên quốc lộ" khiến xe bị xịt lốp và phải dừng lại. Vài phút sau đó, hai chiếc xe tải xuất hiện để giải cứu chiếc xe hơi. Khi chiếc xe đang được nâng lên, nhóm tội phạm đã nhào đến tấn công. Gia đình Monica liền khóa chặt cửa xe, tuy nhiên những kẻ này đã bắn liên tiếp vào cửa kính khiến Monica và chồng cũ thiệt mạng. Cô con gái 5 tuổi của họ bị thương ở chân.

Trong khi đó, theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Mirror, đây là lần thứ hai chồng cũ Monica, doanh nhân người Ireland Thomas Berry bị bắn ở Venezuala. Thomas và một người bạn từng là nạn nhân trong một vụ cướp man rợ khi anh vẫn còn định cư ở đất nước này cùng bố mẹ. Khi đó, Thomas đã bị bắn vào bụng và thương nặng.

hh101-9318-1389234963.jpg

Hoa hậu Monica và chồng, Thomas Berry.

Người bạn tên là Luis kể: "Bạn của anh ấy thiệt mạng trong vụ cướp này. Thomas may mắn được bác sĩ cứu sống nhưng họ không thể gắp viên đạn ra khỏi bụng anh ấy. Sau đó, Thomas đã rời bỏ Venezuela, tuy nhiên thi thoảng anh vẫn nhớ mảnh đất này và quay trở lại".

Thomas đã không may mắn trong vụ tấn công lần thứ hai. Anh chết vì đạn bắn xuyên vào ngực trong khi Monica bị trúng nhiều phát đạn.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

7 người tình nghi giết HH Venezuela bị bắt giữ - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,008,665       710