Hollywood

Jessica Simpson sẽ cưới trong năm nay

Để trở thành cô dâu xinh đẹp, quyến rũ, nữ ca sĩ đang quyết tâm giảm cân lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh.

Jessica Simpson đã sẵn sàng quay trở lại với vóc dáng gợi cảm hơn bao giờ hết. Cuối tuần qua, ngôi sao 33 tuổi đã xuất hiện tại chương trình Good Morning America để chia sẻ những kế hoạch về hôn lễ với vị hôn phu Eric Johnson. Mặc dù chưa ấn định ngày giờ cụ thể nhưng Jess rất chắc chắn về đám cưới.

Jessica và cựu tuyển thủ bóng rổ NFL 34 tuổi đã đính hôn hồi tháng 11/2010. Họ đã lên kế hoạch kết hôn nhưng rồi trì hoãn mãi do Jessica mang bầu liên tiếp. Cô sinh con gái Maxwell tháng 5/2012 và con trai Ace tháng 6/2013. Cả hai lần đều trùng với thời điểm cô định tổ chức đám cưới.

jessica-simpson-8805-1389175142.jpg

Jessica với thân hình thon gọn tại chương trình GMA.

Gương mặt đại diện của hãng Weight Watcher đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc giảm cân sau khi sinh con gái Maxwell, tuy nhiên với lần sinh thứ hai cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Người đẹp 33 tuổi tuyên bố, cô sẽ cố gắng tập luyện để có thân hình quyến rũ khi mặc váy cưới.

Jess tâm sự tại chương trình: "Là gương mặt đại diện của Weight Watcher, tôi đã phải giảm hơn 22 kg, điều này khiến tôi không được thoải mái trong ăn uống cũng như trong sinh hoạt hàng ngày". Sau đó, nữ ca sĩ đã có một chế độ tập luyện lành mạnh hơn. Hằng ngày cô dành nhiều thời gian đi bộ và không ngừng vận động.

jessica-3594-1389175142.jpg

Sau khi sinh Maxwell Jessica đã tăng cân khá nhiều.

Jessica cho biết, con gái Maxwell chính là động lực giúp cô vững tâm trước dư luận và giữ được sức khỏe. "Tôi mong muốn con gái mình sẽ giống mẹ nó, luôn thấu hiểu giá trị của bản thân và yêu quý chính mình. Là một người mẹ, tôi ý thức mình phải luôn tự tin. Tôi cảm thấy tự hào với những việc mình đã làm được”, Jess chia sẻ.

Trần Quỳnh

NgoiSao.net

Jessica Simpson sẽ cưới trong năm nay - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,009,583       447