Hollywood

Madonna bị đồn tán tỉnh trai trẻ kém 29 tuổi

Ngay sau khi chia tay vũ công trẻ Brahim Zaibat, nữ hoàng nhạc pop 55 tuổi đã vui vẻ với anh chàng nóng bỏng khác chỉ mới 26 tuổi.

"Phi công trẻ" tin đồn của Madonna là vũ công người Hà Lan, Timor Steffans. Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ RadarOnline, Madonna đã công khai giới thiệu bồ mới của cô trong bữa tiệc mừng năm mới của hãng Valentino ở Thụy Sĩ.

timor-6624-1389169217.jpg

Timor Steffans sở hữu thân hình nóng bỏng.

Nhân chứng trong bữa tiệc kể: "Có một sức hút mãnh liệt giữa Madonna và Timor. Một vài người thì thầm về việc Madonna chỉ vừa chia tay bạn trai cũ đã cặp ngay với anh chàng mới. Thế nhưng nữ ca sĩ không màng đến những lời xì xào xung quanh. Cô khoe Timor với mọi người, uống rượu và khiêu vũ với anh chàng suốt buổi".

Timor Steffans có ngoại hình nóng bỏng và khá giống bồ cũ của Madonna, Brahim Zaibat. Chàng vũ công 26 tuổi đã làm việc cho nữ ca sĩ từ vài tháng nay nên hai người có rất nhiều cơ hội gần gũi. Theo nguồn tin, Timor cũng rất thân thiết với các con của Madonna, đặc biệt là cậu nhóc 13 tuổi Rocco. "Madonna đã nói bóng gió rằng một trong những lý do cô rất thích Timor vì cậu ấy quý mến bọn trẻ. Cô ấy thường mỉm cười khi thấy Timor chơi cùng Rocco và các nhóc khác", nguồn tin cho biết.

madonna-jpeg-5020-1389169217.jpg

Madonna vừa chia tay Brahim Zaibat cách đây 1 tháng.

Madonna có tất cả 4 đứa con, trong đó có cô con gái cả Lourdes cá tính và bướng bỉnh. Trước đây, Lourdes từng phản đối kịch liệt mối quan hệ của mẹ với vũ công Brahim - anh chàng kém mẹ cô 30 tuổi và chỉ hơn cô 8 tuổi.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Madonna bị đồn tán tỉnh trai trẻ kém 29 tuổi - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,009,604       525