Hollywood

Hoa hậu Venezuela chết do đạn bắn xuyên qua kính xe

Monica Spears sang Mỹ sống vì Venezuela rất thiếu an toàn nhưng trong lần về thăm quê cô đã bị sát hại.

cuop6-7851-1389153862.jpg

Hoa hậu Monica Spears.

Cái chết thương tâm của Hoa hậu Monica Spears tối 6/1 đang gây chấn động dư luận Venezuela cũng như cộng đồng người Latin ở Mỹ. Nữ diễn viên 29 tuổi và chồng cũ đã bị một tên cướp bắn chết trong xe hơi trên đường quốc lộ ở Caracas, Venezuela. Theo thông tin từ cảnh sát, khi thấy có tên cướp tiếp cận, Monica đã khóa chặt cửa xe nhưng hắn đã bắn liên tiếp vào cửa kính khiến cô và chồng cũ thiệt mạng trong khi con gái bị thương.

cuop1-8663-1389153862.jpg

Chiếc xe của Monica bị bắn nhiều phát đạn.

Monica đã bị giết chết khi cô trở về Venezuela để du lịch. Người đẹp và con gái đã chuyển tới sống ở Miami, Mỹ từ lâu. Trong cuộc phỏng vấn trên tờ The Huffington Post năm ngoái, Monica tiết lộ rằng, cô đã rời quê cha đất tổ bởi lo sợ những mối nguy hiểm ở đây. Hoa hậu 2004 không chỉ nghĩ đến an toàn của bản thân mình mà trên hết, cô lo lắng cho cuộc sống của cô con gái nhỏ bé. Theo tờ Miamiherald, Venezuela là quốc gia có tỷ lệ giết người cao thứ hai thế giới, sau Honduras.

Tuy nhiên, Monica Spear rất yêu mến quê hương và thường xuyên về thăm Venezuela. Người đẹp cũng muốn con gái 5 tuổi hiểu biết về quê nhà. Bởi vậy, sau khi quay phim truyền hình Pasión Prohibida, Monica liền đưa con gái về Venezuela để nghỉ Giáng sinh và năm mới. Chỉ một ngày trước khi chết, cô vẫn cập nhật trên Instagram hình ảnh, video trong chuyến du lịch.

cuop-8430-1389153863.jpg

Hình ảnh Monica và con gái tại Venezuala được cô chia sẻ trên trang cá nhân ngày 3/1.

Monica đang là ngôi sao truyền hình được yêu mến của đài Telemundo (đài truyền hình tiếng Tây Ban Nha). Cô thường đóng vai chính trong những bộ phim tình cảm lãng mạn như Flor Salvaje, Pasión Prohibida. Với tính cách vui tươi, cởi mở, mỹ nhân 29 tuổi được các đồng nghiệp và người hâm mộ yêu mến. Nam diễn viên Jencarlos Canela - người tình màn ảnh của Monica trong phim Pasión Prohibida xót xa chia sẻ sau cái chết của bạn diễn. Anh viết trên Twitter: "Tôi không thể thốt lên lời. Anh sẽ nhớ em rất nhiều. Và gửi tới Maya xinh đẹp, đáng yêu, chú rất yêu cháu. Cháu sẽ không cô đơn!".

monica59-9049-1389146851-1932-1389155885

Monice trong bức ảnh bên chồng và con gái khi cô mới sinh con năm 2008.

Trong khi đó, theo thông tin mới nhất, cảnh sát đã bắt được 5 đối tượng tình nghi gây ra vụ cướp và giết người thảm khốc này.

Vẻ đẹp xinh tươi, ngọt ngào của Hoa hậu bạc mệnh

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Hoa hậu Venezuela chết do đạn bắn xuyên qua kính xe - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,010,082       1,971