Thời cuộc

Mất mạng vì ngã từ trên núi xuống trong lúc selfie

Cảnh sát tìm thấy một chiếc gậy tự sướng và điện thoại di động bên cạnh thi thể nạn nhân.

selfie-5352-1441247192.jpg

Bức ảnh cuối cùng trong điện thoại chàng trai được anh tự chụp lúc tự sướng bên thác nước. Ảnh: SCMP

Một người qua đường phát hiện ra thi thể của chàng trai không rõ danh tính sáng 31/8 ở một con suối gần núi Dongbai, thành phố Chư Kỵ, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc), Qianjiang Evening News đưa tin. 

Cảnh sát tìm thấy một chiếc gậy tự sướng và một điện thoại di động bên cạnh thi thể nạn nhân. Chiếc điện thoại có chứa nhiều bức ảnh do chàng trai "tự sướng" ngay trên núi trước chàng trai được cho đã trượt chân ngã từ mỏm đá cao 30 m xuống dưới. 

Theo SCMP, nạn nhân thuộc thế hệ 8x đã một mình lên núi và chụp ảnh tự sướng gần thác nước nơi anh bị ngã, điều tra ban đầu của cảnh sát cho biết. 

Cảnh sát loại bỏ khả năng đây là một vụ giết người và kết luận chàng trai trượt chân ngã từ mỏm đá trong lúc đang tự chụp ảnh cho mình. Thời điểm nạn nhân tử vong không được nói rõ. 

Cảnh sát cho hay khu vực thác nước Longmen khá nổi tiếng bởi những mỏm đá dốc, nguy hiểm và đường đi tới đây thường ngoằn nghèo, khó đi. Cơ quan chức năng cũng khuyến cáo khách du lịch chụp ảnh ở khu vực này nên để tâm tới sự an toàn của chính bản thân họ. 

Hướng Dương

NgoiSao.net

Mất mạng vì ngã từ trên núi xuống trong lúc selfie - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        2,831,421       63