Sống khỏe

'Nữ hoàng nước mắt' Soo Ae đối phó Bố dượng tuổi 30

TTO - Bố dượng tuổi 30 - bộ phim kể về tình yêu tay ba thú vị giữa bố dượng, con gái và thiếu gia nhà giàu không chỉ tạo tiếng cười sảng khoái mà còn chứa đựng những giá trị của tình thương yêu.

Nữ hoàng nước mắt Soo Ae đối phó Bố dượng tuổi 30 - Ảnh 1.

"Nữ hoàng nước mắt" Soo Ae (phải) trong Bố dượng tuổi 30 - Ảnh: D-Dramas

Trong phim khán giả sẽ gặp lại "nữ hoàng nước mắt" Soo Ae- mỹ nhân lấy nhiều nước mắt của khán giả bằng những vai diễn bi kịch qua các phim như Lời hứa ngàn ngày, Mask… 

Thế nhưng trong Bố dượng tuổi 30 lại là một hình ảnh hoàn toàn khác: cô tiếp viên hàng không Hong Na Ri trẻ trung, thẳng thắn và không biết cách kiềm chế cảm xúc.

Nữ hoàng nước mắt Soo Ae đối phó Bố dượng tuổi 30 - Ảnh 2.

Các diễn viên chính trong phim Bố dượng tuổi 30

Sau khi bị bạn trai  chín năm phản bội, cô  quyết định về nhà nghỉ dưỡng một thời gian.Tuy nhiên, cô ngỡ ngàng phát hiện có một người đàn ông xa lạ ở trong nhà mình. 

Anh ta cho biết mình là Go Na Gil  và là bố dượng của cô (mẹ Hong Na Ri và Go Na Gil đã kết hôn trước khi bà mất trong một tai nạn bí ẩn). Tréo ngoe hơn, người đàn ông này chỉ trạc tuổi cô.

Bố dượng tuổi 30 dài 22 tập, được làm lại từ  Webtoon (truyện tranh trên web) của tác giả Yoo Hyuk Sook phát hành năm 2015. 

Phim phát sóng lúc 20h hằng ngày trên trên kênh D-Dramas, từ ngày 6-10.

Nữ hoàng nước mắt Soo Ae đối phó Bố dượng tuổi 30 - Ảnh 3.

Cảnh phim Bố dượng tuổi 30 - Ảnh: D-Dramas

Tuổi trẻ

      © 2021 FAP
        1,113,581       466