Xã hội

Chồng đổ xăng đốt vợ bỏng nặng, con trai tử vong

PN - Công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này đã có quyết định triệu tập Trần Văn Giang để làm rõ việc anh này dùng xăng đốt vợ bỏng 90% cơ thể, con trai 9 tháng tuổi tử vong.

 

Nạn nhân Đàm và nghi can Giang.

Vào 21g15 tối 27/7, Trần Văn Giang (25 tuổi, xóm 5B, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn, Nghệ An) đi uống rượu về thì hai vợ chồng xảy ra cãi vã.

Sẵn hơi men trong người, Giang đã cầm can xăng (trước đó mua về để đổ vào máy nổ bơm nước) dựng ở góc tường tưới lên người vợ đang cho con trai bú rồi châm lửa đốt.

Nghe tiếng la hét, hàng xóm liền chạy đến thì thấy chị Nguyễn Thị Oanh Đàm (22 tuổi, vợ Giang) cùng con trai Trần Văn Đoàn (9 tháng tuổi) đang bén lửa, cháy dữ dội.

Mọi người lập tức xông vào dập lửa và gọi xe đưa hai mẹ con đi Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An cấp cứu. Tuy nhiên, do vết bỏng quá nặng, bé trai đã tử vong trong đêm. Chị Đàm bị thương nặng, được chuyển ra Viện Bỏng quốc gia trong tình trạng bỏng toàn 90% diện tích cơ thể.

Công an huyện Nam Đàn đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Trần Văn Giang bị triệu tập về trụ sở công an huyện để lấy lời khai. Bước đầu, Giang thừa nhận việc tưới xăng lên người vợ và con trai rồi châm lửa.

XUÂN LÊ

www.phunuonline.com.vn

Chồng đổ xăng đốt vợ, vợ bỏng nặng, con trai tử vong


      © 2021 FAP
        748,242       46