Xã hội

Nữ sinh mất tích hơn 1 tháng trở về với biểu hiện lạ

PNO - Mất tích từ giữa tháng 11, nữ sinh N.Y. bất ngờ xuất hiện tại cơ quan công an để lấy CMND, được gia đình đưa về nhà.Từ khi về nhà tới nay, Y. có biểu hiện ít nói, không nhớ gì, lúc nào cũng ngơ ngơ ngác ngác

Từ khi về nhà đến nay, Y. tỏ ra ngơ ngơ ngác ngác, không chịu tiếp xúc với ai

Sáng 26/12, ông Lại Văn Mật (ông ngoại của nữ sinh .N.Y. 17 tuổi, học lớp 10 Trường THPT Mai Thanh Thế, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) cho biết, đã tìm thấy N.Y. cách nay vài ngày khi em và một thanh niên ghé trụ sở công an để lấy CMND.

Theo ông Mật, Y. mất tích từ giữa tháng 11 vừa qua. Vào ngày 18/12, gia đình ông bất ngờ nhận được điện thoại từ một người quen cho biết Y. xuất hiện cùng một thanh niên tại trụ sở công an thị xã.

Nhận được thông tin, người nhà đã yêu cầu giữ Y. lại đưa về nhà, còn thanh niên được cho là bạn của Y. đã nhanh chân bỏ trốn.

Cũng theo ông Mật, từ khi về nhà đến nay Y. chỉ vùi đầu trong chăn hoặc nằm trên võng, không chịu nói chuyện với ai, cũng không chịu ăn cơm… Y. cho biết, trước đó đã làm CMND nên em về lấy rồi đi tiếp chứ không có ý định về lại nhà.

Theo một người thân trong gia đình, Y. kể lại những ngày đi hoang, em được người bạn trai dẫn đến biên giới Campuchia cùng một người phụ nữ lớn tuổi hơn. Quá trình đi, em được những người cùng đi cho uống mỗi ngày 2 hộp sữa, không rõ là sữa gì... Ngoài Y, còn có một số nữ sinh khác cũng đi theo nam thanh niên nói trên và đã được đưa qua biên giới trót lọt.

Bà Nguyễn Thị Cúc (bà ngoại ruột của Y.) cho biết, từ khi về nhà tới nay, Y. có biểu hiện ít nói, không nhớ gì, lúc nào cũng ngơ ngơ ngác ngác...
Nhiều người ở địa phương cho biết, người bạn trai mà Y. đề cập đến tên Xuân (quê Bạc Liêu). Thanh niên này có tài ăn nói nên rất thu hút sự chú ý của phụ nữ, đặc biệt là đối với những nữ sinh mới lớn…

Qua báo Phụ Nữ, người dân địa phương đề nghị cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc điều tra, vì rất có thể N.Y là nạn nhân của đường dây mua bán phụ nữ, trẻ em qua biên giới.

MỸ LINH

www.phunuonline.com.vn

nữ sinh mất tích, nữ sinh lớp 10, Sóc Trăng, nữ sinh lớp 10, nạn nhân buôn người


      © 2021 FAP
        809,290       220