Xã hội

Cán bộ bảo hiểm bắt tên cạy cốp xe Spacy trộm gần 25 triệu

PNO - Nghe tiếng tri hô, anh Tiệp liền đuổi theo, khống chế được tên trộm, thu được chiếc ví da bên trong có gần 25 triệu đồng, trả lại cho khổ chủ.

Sáng 22/12, anh Nguyễn Tấn Tiệp (SN 1984, trú tại P. Phường Đúc,TP. Huế; là cán bộ của Công ty Bảo việt Nhân Thọ tỉnh Thừa Thiên Huế) đưa con đến học tại Trường mầm non Vĩnh Ninh (Vĩnh Ninh, phường Vĩnh Ninh, TP. Huế).

Nghe tiếng tri hô cướp, anh lập tức truy đuổi. Nghi phạm chạy được khoảng 100m thì bị anh Tiệp khống chế, bắt giữ.

Ngay sau đó, Công an phường Vĩnh Ninh và Công an TP. Huế nhanh chóng đến giải quyết, xử lý vụ việc.

Đối tượng gây án được xác định là Lê Văn Bảo (ảnh, SN 1977, trú phường Phú Cát, TP. Huế).

Vào thời điểm trên, chị Hoàng Thị Thanh Tâm (SN 1974, trú TP. Huế) đưa con đến Trường mầm non Vĩnh Ninh. Chị dựng xe máy Spacy biển số 75K2-5893 trong sân trường để mua cháo. Lát sau, nghe có người tri hô cướp, chị Tâm đi ra thì thấy cốp xe máy bị cạy. Đối tượng gây án liền chạy trốn, sau đó bị anh Tiệp bắt được.

Công an TP. Huế đang đấu tranh, hoàn tất hồ sơ để xử lý Lê Văn Bảo (đã có 1 tiền sự và 1 tiền án về tội “trộm cắp tài sản”, vừa ra tù) đồng thời đề nghị giám đốc công an tỉnh biểu dương, khen thưởng anh Tiệp vì có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, đảm bảo an toàn tài sản cho bị hại.

Nhận lại ví da bên trong có 24,3 triệu đồng, chị Tâm mừng rỡ cảm ơn anh Tiệp và cơ quan công an đã kịp thời bắt được kẻ gian.

THUẬN HÓA

www.phunuonline.com.vn

Cán bộ bảo hiểm, bắt tên trộm, cạy cốp xe


      © 2021 FAP
        809,364       1,564