Xã hội

Một nữ sinh mất tích bí ẩn

PN - Ngày 21/12, Công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) cho biết đang điều tra vụ em Nguyễn Thị Hồng Nhung ( ảnh - 16 tuổi, trú xã Đại Thắng, huyện Đại Lộc)

Theo đơn trình báo của anh Nguyễn Văn Y (cha em Nhung), sáng 5/11, Nhung rời nhà đi học như bình thường, nhưng sau giờ học gia đình không thấy Nhung về. Tối cùng ngày, gia đình anh Y tìm đến trường, nhà các bạn cùng lớp và các giáo viên, nhưng không biết Nhung đang ở đâu. Mọi người đều khẳng định Nhung có học hết buổi học sáng. Gia đình anh Y tiếp tục tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn bặt vô âm tín. Một tuần sau khi Nhung mất tích, anh Y làm đơn trình báo Công an xã Đại Thắng và Công an huyện Đại Lộc.

Chị Nguyễn Thị Hồng, mẹ em Nhung, cho biết: vợ chồng anh chị có năm người con. Nhung là con gái đầu, học giỏi, ngoan hiền của lớp 10 Trường THPT Đỗ Đăng Tuyển (huyện Đại Lộc). Trước khi mất tích, Nhung có một vài biểu hiện lạ nhưng anh chị thiếu sự quan tâm.

Cụ thể, ngày 20/10, Nhung có mang về nhà một chiếc điện thoại di động và nói là được bạn tặng. Anh Y không đồng ý cho con gái sử dụng điện thoại nên đã lấy cất vào tủ. Ngoài ra, Nhung còn mua một số bộ áo quần mới trong khi bố mẹ không cho tiền. Chị Hồng cho biết, tối 4/11, anh chị đưa điện thoại cho Nhung và đề nghị con gái trả lại cho bạn thì ngày hôm sau xảy ra sự việc. “Vợ chồng tôi tìm kiếm con khắp nơi. Chúng tôi chỉ cầu mong con gái được bình an trở về nhà”, chị Hồng buồn bã.

Trao đổi với phóng viên báo Phụ Nữ, ông Lê Hồng Vĩ, Trưởng Công an xã Đại Thắng, cho biết: vụ việc em Nhung mất tích diễn ra đã 45 ngày. Chính quyền địa phương và Công an huyện Đại Lộc đã nỗ lực tìm kiếm, nhưng đến nay tung tích em Nhung vẫn chưa được xác định.

Công an huyện Đại Lộc cho biết, trước đó, vào ngày 19/12, cơ quan này đã truy tìm thành công một nữ sinh khác là Lê Thị Anh (14 tuổi, trú xã Đại Minh) mất tích nhiều ngày.

ĐÌNH THỨC

www.phunuonline.com.vn

nữ sinh, mất tích, mất tích bí ẩn


      © 2021 FAP
        809,365       1,703