Xã hội

Phát hiện 2 thi thể trên sông Sài Gòn

PNO - Sáng 17/10, nhiều người đã hốt hoảng khi liên tiếp phát hiện 2 xác chết nổi trên sông Sài Gòn.

Người dân tụ tập gần nơi có xác người nổi lên ở đoạn sông thuộc P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức.

Khoảng 9 giờ, người dân phát hiện một thi thể nam giới đang trương phình, ẩn trong đám lục bình trên sông Sài Gòn đoạn gần cảng Phúc Long, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, một số người dân sống gần khu vực sông Sài Gòn đoạn gần cầu Thủ Thiêm, phường An Khánh, quận 2 cũng phát hiện một thi thể khác.

Do trên hai thi thể không có giấy tờ tuỳ thân nên chưa xác định được danh tính.

Theo nhận định ban đầu, có thể hai nạn nhân này là hai người đã nhảy cầu Bình Triệu trước đó.

Cụ thể, trưa 15/10, người đàn ông được xác định là ông Kim Thiên Hoàng (33 tuổi, quê Vĩnh Phúc, ngụ quận Tân Bình) chạy chiếc xe máy từ quận Thủ Đức đi Bình Thạnh. Khi lên gần đến giữa cầu Bình Triệu 1, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, người này dừng xe lại rồi nhảy xuống sông tự vẫn. Cùng trưa 15/10, một nam thanh niên khác khoảng 25 tuổi cũng đi đến giữa cầu rồi bất ngờ nhảy xuống sông.

Liên quan đến hai thi thể được tìm thấy lần này, một số người đã nhận dạng được một trong hai thi thể là ông Kim Thiên Hoàng.

Đến hơn 12 giờ cùng ngày, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể của các nạn nhân được chuyển đi để phục vụ công tác điều tra, cũng như làm rõ danh tính của các nạn nhân.

NGỌC THÚY

www.phunuonline.com.vn

phát hiện xác, thi thể, 2 thi thể, sông Sài Gòn


      © 2021 FAP
        810,434       510