Xã hội

Xe ôm nhờ tìm thí sinh đánh rơi giấy báo thi ĐH

PNO - Một bác tài xe ôm đã nhặt được ba lô của một thí sinh, bên trong có giấy tờ tuỳ thân và giấy báo thi đại học. Tài xế xe ôm đã nhờ đội tiếp sức mùa thi tìm giúp thí sinh này để trả lại giấy tờ.

Ảnh minh họa: Lực lượng tiếp sức mùa thì của TP.HCM đưa thí sinh qua đường tại kỳ thi ĐH đợt 1.

Chiều ngày 7/7, anh Nguyễn Thu Cảnh, Bí thư xã đoàn, Đội trưởng Đội tiếp sức mùa thi năm 2014 của xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước (tỉnh Bình Định), cho biết: đội thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi của địa phương đang tìm cách liên lạc với thí sinh Nguyễn Đinh Hoàn Chiến, ở thôn Định Trị, xã Hoài Mỹ, huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, đã đánh rơi ba lô có giấy tờ tùy thân và giấy báo thi đại học.

Theo anh Cảnh, có thể chiếc xe khách chở em Chiến ra Đà Nẵng dự thi đã vô tình làm rơi tài sản của em Chiến xuống xe mà tài xế không hay biết.

Chiếc ba lô này được một người chạy xe ôm đi xe biển số 77C1 094.73 nhặt được trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận thôn Mỹ Điền, thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước vào lúc 12 giờ trưa 7/7 và đem đến điểm tiếp sức mùa thi của xã đoàn Phước Lộc, tại ngã tư cầu Bà Gi nhờ các tình nguyện viên ở đây gửi trả lại cho người bị mất.

Kiểm tra ba lô nói trên, đội thanh niên tình nguyện phát hiện ngoài số quần áo và đồ dùng cá nhân, còn có những giấy tờ quan trọng của thí sinh Chiến: một giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, một giấy báo dự thi đợt 2 vào Trường Đại học Y Dược Đà Nẵng (số 99 Hùng Vương, phường Hải Châu, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Thu Nguyễn

www.phunuonline.com.vn

thí sinh, đánh rơi giấy báo thi ĐH, Bình Định, thi đại học, tuyển sinh đại học 2014


      © 2021 FAP
        812,535       720