Xã hội

Thêm nhiều bạn đọc hướng về Biển Đông

PN - Sáng 22/5, cháu Ngô Nguyễn Hải Âu (học sinh lớp 7A7 trường Trần Quốc Toản, Q.9, TP.HCM) đã nhờ ba mẹ chở đến Báo Phụ Nữ để góp 500.000đ là tiền cháu dành dụm,

Rất nhiều bạn đọc đã đóng góp số tiền dù ít ỏi nhưng nặng ân tình và hy vọng. Bác Nguyễn Thị An (cán bộ hưu trí ở P.2, Q.3) nhờ người nhà gửi đến chương trình 500.000đ; các anh chị em nhân viên của Công ty TNHH SXTMDV Huỳnh Thành (717 Trần Xuân Soạn, Q.7, TP.HCM) cũng mang đến số tiền 2.000.000đ; bạn đọc Trinh Minh Thanh ủng hộ 200.000đ; đại diện Công ty TNHH SX-TM-DV An Việt (9/37 Tô Hiệu, Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM) đến Báo Phụ Nữ nhờ chuyển tặng cho các chiến sĩ đang bảo vệ vùng biển của đất nước 75 chiếc áo thun (ảnh). Áo do chính nhân viên của công ty lên ý tưởng, thiết kế và may.

“Tuy giá trị vật chất không nhiều nhưng trong mỗi chiếc áo chứa đựng tình cảm và tâm huyết của tất cả chúng tôi gửi đến các chiến sĩ, rằng tất cả chúng tôi đang đồng lòng hướng về Biển Đông”, chị Trần Thị Bích Đương, đại diện Công ty An Việt chia sẻ thêm.

Cũng trong ngày 22/5, Báo Phụ Nữ đã trích từ chương trình Đồng lòng hướng về biển đảo thiêng liêng do bạn đọc đóng góp, gửi tặng năm gia đình quân nhân đang làm nhiệm vụ CH-14, có hoàn cảnh khó khăn, mỗi gia đình 10 triệu đồng. Cụ thể là các gia đình: thượng úy Trần Văn Hùng (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), thượng úy Nguyễn Quốc Huy (Lệ Thủy, Quảng Bình), trung úy Nguyễn Tân Tiến (Việt Trì, Phú Thọ), thiếu úy Nguyễn Thế Trường (Đồng Hới, Quảng Bình), thiếu úy Trần Kim Ba (Quảng Xương, Thanh Hóa).

 An Hà

www.phunuonline.com.vn

Đồng lòng hướng về biển đảo, bạn đọc ủng hộ


      © 2021 FAP
        815,263       1,201