Xã hội

Cháy 3 căn nhà, 2 người bỏng nặng

PNO – Tối 18/4, một vụ cháy lớn xảy ra trong hẻm 473 đường Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM khiến 2 người bị bỏng nặng, 3 căn nhà cùng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Cảnh sát PCCC tại hiện trường vụ cháy

Xe cứu thương chuyển các nạn nhân đi cấp cứu

Nhiều tài sản bị thiêu rụi

Theo tin ban đầu, khoảng 17 giờ 30, người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà được dùng làm xưởng than đá, liền đó là tiếng hô hoán và hai nạn nhân chạy ra ngoài trong trạng thái cơ thể bùng cháy như ngọn đuốc sống.

“Nghe tiếng nổ, lửa và khói bốc lên ngùn ngụt, tôi và mọi người mải cứu người mà quên mất cháu trai. May mà tôi quay lại bồng kịp cháu nó ra ngoài…” bà Liên Thị Mỹ Anh (SN 1958), người coi giữ căn nhà xảy ra cháy, cho biết.

Người dân địa phương đã dùng các thiết bị chữa cháy tại chỗ để dập lửa, nhưng lúc này ngọn lửa bùng phát dữ dội và lan quá nhanh nên mọi người đành bất lực.

Phòng cảnh sát PCCC quận Bình Tân điều 4 xe nước cùng hàng chục chiến sĩ chữa cháy chuyên nghiệp đến hiện trường. Các y bác sĩ Bệnh viện quận Bình Tân cũng được điều đến đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu và túc trực tại hiện trường. Gần 1 giờ sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Đám cháy đã làm hai công nhân trong xưởng làm than bị bỏng nặng, được đưa đi cấp cứu là anh Phan Tấn Phát (SN 1994) và Tôn Thất Đỉnh. Ngoài ra, tài sản và vật dụng trong căn nhà làm than, một phòng trọ, một kho phế liệu bị thiêu rụi hoàn toàn.

Được biết, căn nhà xảy ra cháy do bà Nguyễn Thị Ngọc Anh (SN 1960) làm chủ, bà Anh tận dụng để làm xưởng sản xuất than.
Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Ngọc Thúy

www.phunuonline.com.vn

cháy, cháy nhà, Cháy 3 căn nhà, 2 người bỏng nặng, Bình Trị Đông A


      © 2021 FAP
        816,666       505