Xã hội

Đâm chết người yêu rồi tự sát

PNO - Chiều 28/4, tại nhà trọ Hoa Mai (đường Nguyễn Tất Thành, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) đã xảy ra một án mạng nghiêm trọng.

Chị Tô Thị Ngọc Trâm, chủ nhà trọ Hoa Mai cho biết, khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, một đôi nam nữ chạy xe máy đến thuê phòng. Do hai người chỉ thuê theo giờ nên chị Trâm không lấy CMND của khách. Hai người vội vã lấy chìa khóa rồi lên phòng.


Nhiều người tụ tập trước nhà nghỉ theo dõi sự việc

Ngay sau khi hai người vào phòng, chị Trâm nghe tiếng kêu cứu của cô gái. Nhân viên nhà nghỉ ngay lập tức lao vào phòng thì chứng kiến nam thanh niên đang dùng dao đâm nhiều nhát vào bạn gái. Ngay khi nạn nhân gục xuống sàn, người thanh niên cũng dùng dao cắt mạch máu ở cổ tay và đâm vào bụng tự sát. Nhân viên nhà nghỉ Hoa Mai liền gọi xe cấp cứu và báo cáo sự việc cho công an phường Xuân Hà.

Hai người được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng. Hiện hung thủ đang trong tình trạng nguy kịch và được chăm sóc đặc biệt ở phòng hồi sức cấp cứu.


Hiện trường vụ việc bên trong nhà nghỉ Hoa Mai

Theo thông tin từ bệnh viện Đà Nẵng, hung thủ được xác định là Lê Ngọc Tú (21 tuổi, trú phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng). Nạn nhân tên là Trang (21 tuổi, quê Đắc Lắc).

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

ĐÌNH THỨC
 

www.phunuonline.com.vn

Đâm chết người yêu, tự sát


      © 2021 FAP
        816,666       463