Xã hội

Án nặng cho 2 tên dùng vũ lực hiếp dâm 2 bé gái

PNO - HĐXX đã tuyên phạt Lê Duy Hải (SN 1970, ngụ tại Bình Dương) 12 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em" và Vũ Cao Phương (SN 1983, cùng ngụ tại Bình Dương) 3 năm 6 tháng tù về tội "hiếp dâm".

Hai bị cáo Phương và Hải nghe tuyên án.

Theo cáo trạng, Lê Duy Hải và Vũ Cao Phương quen với L.T. H. G. ( SN 1997) và L.T. T. T. (SN 1996) là hai tiếp viên của quán Kim Dung thuộc tỉnh Bình Dương, nơi Hải và Phương hay đến đây ăn uống.

Khoảng 22 giờ ngày 6/4/2013, Hải điện thoại rủ G. và T. đi chơi, cả hai đồng ý. Hải rủ thêm Phương cùng đi.

Sau đó, Phương điều khiển xe Innova chở Hải đến đón G. và T. tại phòng trọ ở Bình Dương, rồi cả 4 đến quán bar chơi và uống rượu đến 2 giờ sáng hôm sau. Trên đường về, Phương nói mệt, nên ghé vào khách sạn Hoa Mai thuộc quận Bình Thạnh (TP.HCM) thuê phòng ngủ. Tại khách sạn, Phương và T. vào một phòng, Hải và G. vào một phòng.

Tại phòng, Phương định quan hệ tình dục với T. nhưng T. không chịu mà bỏ chạy, bị Phương đánh bầm mắt. Sau đó, Phương không ép T. quan hệ nữa, mà chỉ bắt T. nằm bên cạnh và ôm T. ngủ đến sáng.

Tại phòng mình, Hải cũng dùng vũ lực buộc G. phải cho mình quan hệ tình dục.

Đến sáng, Phương chở cả bọn về nhà, T. và G. đã đến Công an tỉnh Bình Dương trình báo. Ngày 9/4/2013, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt khẩn cấp Hải và Phương và ngày 16/4/2013, chuyển giao cho cơ quan CSĐT Công an TP.HCM điều tra, xử lý.

Phan Hồng

www.phunuonline.com.vn

Án nặng, dùng vũ lực, hiếp dâm bé gái


      © 2021 FAP
        743,549       25