Xã hội

Nam thanh niên cầm dao cướp cửa hàng thời trang

Bịt khẩu trang, một nam thanh niên đã dùng dao khống chế nhân viên cửa hàng thời trang trên phố Hàng Cót rồi cướp đi toàn bộ tiền hàng cùng một chiếc IPhone 4S. Tuy nhiên, ngay sau đó, đối tượng đã bị bắt giữ.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 19/2 tại cửa hàng thời trang tại 45 phố Hàng Cót (phường Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội.)


Đối tượng cùng hiện trường vụ việc (Ảnh: CQCN cung cấp)

Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, Phạm Sơn Giang (23 tuổi, phường Ô Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bịt khẩu trang, cầm dao bước vào cửa hàng thời trang số 45. Tại đây, Sơn đã dí dao vào cổ nhân viên, bắt chị này quỳ xuống và không được kêu cứu.

Ngay sau đó, Giang giật lấy chiếc Iphone 4S và mở ngăn kéo lấy đi toàn bộ tiền bán hàng gần 4 triệu rồi lên xe máy tháo chạy.

Nghe tiếng nạn nhân tri hô, Công an phường Hàng Mã và lực lượng tự quản phường đang làm nhiệm vụ gần đó đã chốt chặn. Giang cố phóng xe lên vỉa hè phố nhưng đã bị người dân và tổ công tác bao vây, khống chế.

Tại trụ sở công an, lực lượng chức năng phát hiện trong người Giang ngoài con dao gây án còn có một cuộn băng dính và một đoạn dây, cùng với tang vật của vụ án.

Theo đánh giá của Công an phường Hàng Mã, đây là vụ cướp liều lĩnh nhất từ trước tới nay từng xảy ra trên địa bàn phường. Đối tượng cũng đã theo dõi cửa hàng này từ nhiều ngày trước khi gây án.

Hiện Công an phường đã bàn giao Giang cho Công an quận Hoàn Kiếm.

Theo SƠN BÁCH (VIETNAM+)

www.phunuonline.com.vn

Hoàn Kiếm, Hàng Mã, Vụ cướp, Cửa hàng Thời trang, Công an


      © 2021 FAP
        820,755       2,019