Xã hội

Năm 2014, Trường HUFLIT tuyển sinh 2.500 chỉ tiêu

PNO - Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT) vừa công bố chỉ tiêu tuyển sinh đại học, cao đẳng chính quy của trường năm 2014 là 2.500, trong đó 2.300 chỉ tiêu đại học và 200 chỉ tiêu cao đẳng.

Một chương trình ngoại khóa do HUFLIT tổ chức trong năm 2013.

Theo thạc sĩ Nguyễn Phước Đại, Trưởng phòng Đào tạo – Nghiên cứu khoa học của trường, năm nay trường tuyển sinh 2 ngành mới là quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành và quản trị khách sạn. Đây là 2 ngành được tách ra từ các chuyên ngành của ngành quản trị kinh doanh.

Ngành ngôn ngữ Anh của trường có thêm chuyên ngành song ngữ Anh - Trung. Sinh viên chọn học chuyên ngành này, khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng cử nhân ngôn ngữ Anh và có trình độ tiếng Trung tương đương bậc cao đẳng.

Điểm nổi bật trong chương trình đào tạo của trường là sinh viên các ngành quản trị kinh doanh, quan hệ quốc tế, quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, quản trị khách sạn, tài chính – ngân hàng, kế toán sẽ được học các môn chuyên ngành bằng tiếng Anh.

Đặc biệt, đối với ngành tài chính – ngân hàng, trường tổ chức một lớp chất lượng cao với chương trình học được thiết kế theo các chương trình học tiên tiến của thế giới, có các chuyên gia ngành tài chính - ngân hàng tham gia giảng dạy.

Trường không tổ chức thi tuyển mà chỉ xét tuyển theo kết quả thi đại học năm 2014 của những thí sinh đã thi các khối A, A1, D1, D4, D6 theo đề chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các thí sinh có nguyện vọng 1 vào HUFLIT có thể đăng ký dự thi tại trường đại học khác cùng khối thi để thi tuyển. Bậc cao đẳng hệ chính quy sẽ xét tuyển dựa trên điểm thi đại học theo đề chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Điểm xét tuyển theo từng khối thi (riêng điểm thi môn Anh văn nhân hệ số 2 đối với các ngành quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Anh, tiếng Anh, quan hệ quốc tế, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, quản trị khách sạn, tài chính – ngân hàng, kế toán).

Ngoài ra, trường còn tuyển sinh hệ vừa làm vừa học các bậc đại học bằng 1 (ngành công nghệ thông tin, ngôn ngữ Anh, quản trị kinh doanh, Đông phương học, quan hệ quốc tế); đại học bằng 2 (ngành ngôn ngữ Anh, quản trị kinh doanh); liên thông trình độ cao đẳng lên đại học (ngành công nghệ thông tin, ngôn ngữ Anh).

Lịch tuyển sinh xem trên website của Trường.

Học phí năm thứ 1: từ 17.500.000 đồng đến 19.500.000 đồng/năm tùy theo ngành học, bậc học.

Thí sinh tham khảo thêm thông tin tại website: www.huflit.edu.vn.

Lam Phương

www.phunuonline.com.vn

Trường HUFLIT, tuyển sinh đại học, cao đẳng, xét tuyển


      © 2021 FAP
        820,753       2,024