Xã hội

Xe khách lao vào xe tải, 1 người chết, 19 người bị thương

PNO - Khoảng 11g20 ngày 10/2, tại km 28+750, đường tránh Huế thuộc địa bàn thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng làm 1 người chết, 19 người bị thương.

Vào thời điểm trên, xe khách 51B - 084.20 do tài xế Phạm Tiến Sĩ (29 tuổi, trú tại xóm 8 xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) điều khiển chạy theo hướng Bắc - Nam. Khi đến địa điểm trên xe khách đã bất ngờ tông vào xe tải 73L – 5428 do tài xế Ma Đình Chi (33 tuổi, trú tại khu phố 1, phường Đông Lương, Đông Hà, Quảng Trị) điều khiển chạy hướng ngược lại.

Vụ va chạm mạnh khiến anh Lê Mạnh Khang (45 tuổi, quê ở Hương Sơn, Hà Tĩnh) phụ xe khách chết ngay tại chỗ và 19 hành khách trên xe bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu. Trong số này, có ba hành khách bị thương nặng phải đưa vào Bệnh viện Trung ương Huế.


Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt xử lý vụ việc, phân luồng nhằm đảm bảo giao thông trên toàn tuyến.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo thị xã Hương Thủy đã đến thăm những người bị nạn đang được điều trị tại BV Hương Thuỷ, đồng thời hỗ trợ gia đình anh Khang 3 triệu đồng. Những hành khách bị thương tùy theo mức độ, được hỗ trợ từ 500 đến 2 triệu đồng/người.

Đại diện Tập đoàn Sơn Hải cũng đã đến thăm, chia buồn với những người bị nạn, trước mắt hỗ trợ gia đình người chết 5 triệu đồng, những người bị thương mỗi người 2 triệu đồng.

THUẬN HÓA 

www.phunuonline.com.vn

tai nạn, xe khách, xe tải, chết tại chỗ, bị thương


      © 2021 FAP
        821,518       1,686