Xã hội

Hà Tĩnh: Bắt hung thủ đánh chết bà ngoại

PNO - Người dân xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) không khỏi bàng hoàng khi cơ quan CSĐT tìm ra hung thủ gây án một cách dã man lại chính là cháu ngoại của bà Mai Thị Phu.

Như Phunuonline đã đưa tin, sáng 10/1, người ta tìm thấy thi thể bà Mai Thị Phu (81 tuổi, trú xóm Tân Vĩnh Cần, Cẩm Thành, Cẩm Xuyên) sau vườn nhà với nhiều vết thương ở đầu, và bị cướp đôi bông tai bằng vàng.


Nhiều người dân không khỏi bàng hoàng khi biết hung thủ chính là cháu ngoại nạn nhân

Sau khi khám nghiệm hiện trường và xác định đây là một vụ án mạng nghiêm trọng, CQĐT khẩn trương truy lùng hung thủ.

Sáng nay (11/1), Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết, đã tạm giữ Nguyễn Hữu Huynh (SN 1995), là cháu ngoại bà Phu, hung thủ của vụ án.
Tại CQĐT, Huynh đã khai nhận hành vi dã man của mình. Do ở sát nhà bà ngoại nên vào khoảng 2g sáng ngày 10/1, sau khi đi xem đánh bài về thấy bà ngoại đang đi vệ sinh, hắn nảy ý định giết chết bà để cướp của. Đứa cháu bất hiếu đã dùng một hòn đá to đánh liên tiếp vào đầu khiến bà Phu chết tại chỗ. Sau đó, Huynh giật đôi bông tai bằng vàng rồi chạy đến nhà bạn cùng thôn ngủ. Huynh sống với mẹ, bố đã mất.

Hiện, Công an Cẩm Xuyên đã thu giữ đôi bông tai bằng vàng của bà Phu và tạm giam hung thủ để xử lý theo quy định của pháp luật.

THUẬN ĐỨC
 

www.phunuonline.com.vn

Hà Tĩnh, Bắt hung thủ, đánh chết bà ngoại


      © 2021 FAP
        822,416       479