Xã hội

Gần 2.000 trẻ đón giao thừa cùng “Mái ấm gia đình Việt”

PNO - Khoảng 2.000 em có hoàn cảnh đặc biệt đến từ các mái ấm, nhà mở, Hội Người mù, Tổ chức Cộng đồng điếc câm… sẽ đón một giao thừa ấm áp trong đêm hội “Mái ấm gia đình Việt – Xuân Giáp Ngọ 2014”

 Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp từ 18g – 19g30 trên Đài Truyền hình TP.HCM – kênh HTV3, với các hoạt động chính như: trò chơi vận động, sáng tạo, trò chơi dân gian, xem trình diễn múa lân, nhận quà, ăn uống và thưởng thức các tiết mục biểu diễn đặc sắc của các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng. Bên cạnh đó, những tiết mục đặc sắc của chính các em cũng được chọn để biểu diễn trong đêm hội.

Họp báo giới thiệu chương trình “Mái ấm gia đình Việt – Xuân Giáp Ngọ 2014”

Đây là năm thứ năm liên tiếp chương trình được tổ chức, nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em nhân dịp năm mới. Đồng hành trong chương trình, ngày 3/1 vừa qua, ban tổ chức chương trình đã tiến hành nấu tặng 500 suất ăn cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

Đặc biệt, năm nay, chương trình sẽ tổ chức hội diễn văn nghệ đồng hành tại Khu vui chơi KizCiti (Q.4, TP.HCM) vào ngày 12/1 tới với sự tham gia dự thi sôi nổi của các đơn vị mái ấm, nhà mở, trường giáo dưỡng… Các tiết mục đặc sắc của chương trình sẽ được ban tổ chức chọn biểu diễn trong đêm giao thừa xuân Giáp Ngọ.

Đồng thời, từ ngày 13 - 19/1, khoảng 1.100 em sẽ lần lượt được vui chơi thỏa thích và ăn uống tại khu vui chơi KizCiti. Đây là một công viên giả định như một thành phố thu nhỏ với các hoạt động phong phú, các em sẽ có cơ hội thực hiện các công việc, nghề nghiệp mà mình mơ ước sẽ làm trong tương lai.

Ngoài ra, năm nay Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục tài trợ 24 suất học bổng, với giá trị 2 triệu đ/suất cho các em có hoàn cảnh đặc biệt, đạt thành tích tốt trong học tập, luôn cố gắng vượt qua nghịch cảnh, vươn lên. Mỗi mái ấm, nhà mở được trao một suất hỗ trợ, riêng đối với Trường Giáo dưỡng số 4 và số 5, mỗi trường được trao 5 suất.

Mái ấm gia đình Việt là một chương trình cộng đồng, nhằm mang đến niềm vui, xoa dịu nỗi đau cho những mảnh đời kém may mắn, do Báo Công an TP.HCM, Đài Truyền hình TP.HCM, Tập đoàn Hoa Sen đồng tổ chức.

Ca Hảo

www.phunuonline.com.vn

Mái ấm gia đình Việt, chăm lo tết


      © 2021 FAP
        822,686       671