Xã hội

Nối thành công "của quý" cho một BN bị vợ dùng dao cắt đứt

PNO - Sau 3 ngày được bác sỹ phẫu thuật nối lại dương vật bị vợ dùng dao cắt bỏ, bệnh nhân V.Đ. (SN 1969, làm nghề kinh doanh), trú tại Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ vẫn chưa hết bàng hoàng.

Chiều 6/1, BS.CK2 Nguyễn Phước Lộc – Phó Khoa Ngoại niệu là người trực tiếp phẫu thuật cho anh V.Đ - người đàn ông bị vợ cắt đứt dương vật- cho biết, ca phẫu thuật cho bệnh nhân Đ. được xem là thành công.


Bệnh nhân V.Đ đang được điều trị tại BV

Theo BS Lộc, khoảng 4 giờ sáng ngày 3/1, bệnh nhân Đ. được chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tổn thương đầu dương vật, một phần bị cắt đứt. Người nhà bệnh nhân bỏ một phần “của quý” bị cắt vào túi bóng và đưa đến bệnh viện.

Anh Đ. được kiểm tra, hội chẩn và nhanh chóng được đưa lên bàn phẫu thuật. Riêng phần “của quý” bị cắt đứt dài 3,5cm được bảo quản trong khay nước đá. Kíp trực gồm 4 bác sĩ được huy động nối phần dương vật bị cắt đứt. Sau hơn 3 giờ, các bác sĩ đã nối vi phẫu mạch máu và khâu lại cho bệnh nhân thành công.

“Sau phẫu thuật, dương vật đã hồng trở lại. Qua mấy ngày theo dõi, bệnh nhân có tiến triển tốt, phần phẫu thuật đã khô” – BS Lộc nói.


HIỀN DUNG

www.phunuonline.com.vn

Nối thành công, của quý, vợ dùng dao cắt đứt


      © 2021 FAP
        822,686       639