Gia đình

Gia đình Mạnh Trường khám phá mô hình hành tinh bí ẩn

Nam diễn viên cùng vợ, hai con vui chơi trong mô hình vũ trụ thu nhỏ tại sự kiện vừa diễn ra tại Hà Nội.

Vợ chồng Mạnh Trường, Phạm Phương cùng hai bé Chíp, Bon có mặt từ sớm để không bỏ lỡ hoạt động thú vị của sự kiện. Cả gia đình chụp ảnh với mô hình phi hành gia, tàu du hành. Nam diễn viên cho biết, Hành tinh bí ẩn được các bé mong đợi từ lâu bởi hai con đều say mê các câu chuyện về hành tinh, không gian ngoài vũ trụ.

Vợ chồng Mạnh Trường, Phạm Phương cùng hai bé Chíp, Bon có mặt từ sớm để không bỏ lỡ hoạt động thú vị. Cả gia đình chụp ảnh với mô hình phi hành gia, tàu du hành. Nam diễn viên cho biết, “Hành tinh bí ẩn” được các bé mong đợi từ lâu bởi hai con đều say mê các câu chuyện về không gian ngoài vũ trụ.

Hành tinh bí ẩn với không gian sáng tạo, các hoạt động trải nghiệm khơi gợi trí tò mò của Chíp, Bon và các em tham gia sự kiện.

Hành tinh bí ẩn với không gian sáng tạo, các hoạt động trải nghiệm khơi gợi trí tò mò của Chíp, Bon và các bé tham gia. Đây là sự kiện do thương hiệu đá thạch anh Vicostone tổ chức.

Dưới sự hướng dẫn của các đầu bếp chuyên nghiệp, các bé biến hành tinh, vũ trụ trong trí tưởng tượng thành bánh cupcake ngay trên mặt bàn đá thạch Vicostone. Các đầu bếp nhí thích thú tạo ra nhiều chiếc bánh hình vì sao, hành tinh nhỏ& nhiều màu sắc.

Dưới sự hướng dẫn của các đầu bếp chuyên nghiệp, các bé biến hành tinh, vũ trụ trong trí tưởng tượng thành bánh cupcake ngay trên mặt bàn đá thạch anh Vicostone. Các đầu bếp nhí thích thú tạo ra nhiều chiếc bánh hình vì sao, hành tinh nhỏ... nhiều màu sắc.

Gia đình Mạnh Trường cùng nhau trang trí bánh cupcake. Là con gái nên Chíp rất thích thú với hoạt động Đầu bếp nhí. Mạnh Trường hài lòng khi biết mặt bàn đá thạch anh có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, hạn chế bám bẩn giúp chiếc bánh ngon, đảm bảo vệ sinh.

Gia đình Mạnh Trường cùng nhau trang trí bánh cupcake. Là con gái nên Chíp rất thích thú với hoạt động “Đầu bếp nhí”. Mạnh Trường hài lòng khi biết mặt bàn đá thạch anh Vicostone có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, hạn chế bám bẩn đảm bảo vệ sinh.

Hành tinh Bí ẩn còn là điểm hẹn cuối tuần cho các gia đình trẻ, nơi các bé vừa được vui chơi sáng tạo, vừa có quà đem về. Các gia đình tham gia các thử thách của chương trình và nhận nhiều phần quà như phiếu mua hàng, quà lưu niệm...

Chương trình còn là điểm hẹn cuối tuần cho gia đình trẻ, nơi các bé vừa được vui chơi sáng tạo, vừa có quà đem về. Các gia đình tham gia thử thách và nhận nhiều phần quà như phiếu mua hàng, đồ lưu niệm...

Không gian sáng tạo của sự kiện sẽ đến với các gia đình ở TP. HCM vào ngày 4-5/8 tại sảnh A tầng trệt Trung tâm thương mại Vivo City (số 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM).

Không gian sáng tạo của sự kiện sẽ đến với các gia đình ở TP HCM vào ngày 4-5/8 tại sảnh A tầng trệt Trung tâm thương mại Vivo City (số 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7).

Kim Uyên 

Vicostone là một trong những nhà sản xuất đá thạch anh nổi tiếng trên thế giới với hơn 15 năm kinh nghiệm sản xuất, cung cấp đá thạch anh nhân tạo trên hơn 40 quốc gia trong đó có những thị trường khắt khe như Châu Âu, Mỹ, Canada, Australia...

Sản phẩm đá thạch anh cao cấp Vicostone đã trải qua kiểm định và được cấp các chứng nhận từ các tổ chức NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và người dùng, góp phần ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn. Xem thông tin tại: www.vicostone.com. Hotline: 18006766. 

VNExpress

đầu bếp nhí, Mạnh Trường, gia đình Mạnh Trường, Hành tinh bí ẩn, Vicostone, đá thạch anh cao cấp, không gian sáng tạo


      © 2021 FAP
        635,504       44