Công nghệ - Sản phẩm

Tập đoàn TTI mong muốn đầu tư phát triển sản phẩm công nghiệp công nghệ cao tại TP.HCM

Chiều 18/2, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đã có buổi tiếp ông Horst Julius Pudwill, Chủ tịch Tập đoàn TTI, Đức đến thăm và làm việc tại TP.HCM.

Tại buổi tiếp, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao các hoạt động của Tập đoàn TTI trong lĩnh vực công nghiệp công nghệ cao, nhiều thương hiệu thiết bị điện, phụ tùng điện… được người tiêu dùng trên thế giới biết đến và công nhận. Việc Tập đoàn TTI quan tâm mở rộng đầu tư tại Việt Nam, đặc biệt là tại Khu Công nghệ cao TP.HCM sẽ giúp doanh nghiệp sớm tiếp cận thị trường các nước Đông Nam Á, thúc đẩy nền kinh tế của các bên.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân tiếp ông Horst Julius Pudwill và đoàn công tác

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân cũng cho biết TP.HCM luôn sẵn sàng chào đón các doanh nghiệp nước ngoài đến đầu tư tại đây và cam kết sẽ hỗ trợ hết mình để doanh nghiệp yên tâm đầu tư, phát triển.

Ông Horst Julius Pudwill cảm ơn lãnh đạo Thành phố đã dành thời gian tiếp đoàn và cho biết Tập đoàn TTI được thành lập từ năm 1985, là doanh nghiệp hàng đầu thế giới về công cụ điện, phụ kiện, dụng cụ cầm tay, thiết bị điện ngoài trời, các thiết bị dùng trong ngành công nghiệp sửa chữa, bảo trì, xây dựng cơ sở hạ tầng.

Với nền tảng vững chắc này, TTI mong muốn tiếp tục đầu tư vào Việt Nam tại Khu Công nghệ cao TP.HCM để phát triển các sản phẩm công nghiệp công nghệ cao đến thị trường Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Ông Horst Julius Pudwill hi vọng lãnh đạo Thành phố sẽ tạo điều kiện để doanh nghiệp tìm hiểu và đầu tư kinh doanh có hiệu quả trong thời gian tới.

(theo Thanhuytphcm)

PCWorld

Tập đoàn TTI mong muốn đầu tư phát triển sản phẩm công nghiệp công nghệ cao tại TP.HCM


      © 2021 FAP
        1,958,471       3