Công nghệ - Sản phẩm

Livestream giới thiệu giải pháp và thiết bị KHCN: Thiết thực và đậm dấu ấn thời đại số

Từ trung tuần tháng 9/2018, Trung tâm thông tin và thống kê KHCN TP.HCM (CESTI) đã chủ động kết hợp hình thức livestream nhằm tạo sự lan tỏa cho hoạt động cập nhật, phổ biến kiến thức khoa học và công nghệ đến nhóm đối tượng khán giả không thể đến tham dự trực tiếp các buổi hội thảo giới thiệu - phân tích xu hướng công nghệ định kỳ hằng tuần, hằng tháng do đơn vị này tổ chức.

Đại diện Trung tâm thông tin và thống kê KHCN TP.HCM (CESTI) thuộc Sở KHCN Thành phố cho biết, các hội thảo giới thiệu và phân tích xu hướng công nghệ do CESTI tổ chức luôn được đông đảo nhà khoa học, nhà nghiên cứu, doanh nghiệp, các bạn sinh viên và đối tác đang tìm kiếm nơi cung ứng giải pháp thiết bị cũng như doanh nghiệp đang tìm kiếm khách hàng đánh giá cao về chất lượng thông tin truyền tải, hình thức tổ chức.

Tuy nhiên, vì đa số hội thảo được tổ chức trong giờ hành chính nên có khá nhiều đối tượng khách hàng không thể đến trực tiếp tham dự để cập nhật kiến thức.

Trước thực tế này, nhằm tạo cơ sở thông tin tra cứu cũng như giúp những ai bỏ sót các hội thảo này, CESTI đã chủ động bổ sung kênh truyền tải nội dung hội thảo qua mạng xã hội Facebook dưới hình thức livestream trực tuyến.

Sau đó, CESTI cũng chủ động dựng hậu kỳ các video livestream này và lưu trữ trên kênh YouTube - Sàn giao dịch công nghệ TPHCM để phục vụ cộng đồng.

kênh Video công nghệ do CESTI được truyền phát tại địa chỉ www.youtube.com/channel/UCVfkzkHQ3U7xF9oQnWxWgiA

Hệ thống quan trắc môi trường tự động, liên tục

Giải pháp thủy canh hồi lưu kết hợp cảm biến IoT trong nông nghiệp

Công nghệ tưới nhỏ giọt ứng dụng cho cây trồng ở vùng đất nhiễm mặn

Giải pháp điều khiển thông minh cho chiếu sáng công nghiệp

Ứng dụng axit humic và rong tảo trong sản xuất hoạt chất kích thích sinh học

Công nghệ tuyển khoáng và xử lý chất rắn

Hệ thống ảo hóa máy trạm WANVDI 

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới đạt hiệu quả cao

PCWorld

Cesti, TechPort, truyền thông khoa học công nghệ


      © 2021 FAP
        1,954,337       121