Công nghệ - Sản phẩm

Xu hướng ứng dụng nền tảng kỹ thuật số trong kinh doanh

Sự kiện Kinh Doanh Thực Chiến Thời Đại Số tại TP.HCM được tổ chức bởi Mắt Bão đã thu hút hơn 1000 khách tham dự chủ yếu là các chủ doanh nghiệp đang muốn tháo gỡ những vấn đề trong việc áp dụng nền tảng kỹ thuật số vào mô hình kinh doanh.

Ngày 12/10/2018 tại TP. HCM, Mắt Bão phối hợp cùng các đơn vị GetFly, NovaonX, CloudFone, Chili Asia đã tổ chức sự kiện Kinh Doanh Thực Chiến Thời Đại Số, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách thức ứng dụng nền tảng kỹ thuật số trong kinh doanh, tiếp thị và chăm sóc khách hàng. 

Báo cáo tổng quan thị trường kinh doanh trực tuyến tại sự kiện.

Để sự kiện có thể diễn không thể thiếu sự góp sức của các đơn vị tài trợ Kaspersky, Hana.Ai, Acronis, VIHAT, VBee, Ngân Lượng, Mộc Media, Asia Domain Names & Vnnic. Bên cạnh đó, sự kiện còn nhận được sự hỗ trợ về mặt nội dung từ các đơn vị uy tín hàng đầu là Google, Nielsen Việt Nam, CSMO Vietnam (CLB Giám Đốc Sales và Marketing Việt Nam), IM Group (Trung tâm Huấn luyện kinh doanh Online), Language Link Việt Nam.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Trần Ngọc Anh - Chủ tịch CSMO Việt Nam cho biết các chủ doanh nghiệp nhận thức về việc ứng dụng công nghệ nhưng phần lớn trong số họ chưa biết bắt đầu từ đâu. Vướng mắc đầu tiên mà các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đề cập đến là vấn đề tài chính, tiếp theo đó phương thức vận hành bằng cách thuê ngoài hay tự làm và vấn đề lớn nhất chính có quá nhiều giải pháp công nghệ  để lựa chọn. Ông Trần Ngọc Anh kỳ vọng sự kiện Kinh doanh thực chiến thời đại số lần này sẽ giúp giải quyết những vấn đề mà doanh nghiệp đang vướng mắc trong việc ứng dụng công nghệ.

Hơn 1000 khách tham quan và doanh nhân tham gia sự kiện Kinh doanh thực chiến thời đại số.

Tham gia sự kiện Kinh Doanh Thực Chiến Thời Đại Số lần này, khách tham dự không chỉ được giao lưu với các cá nhân, chủ doanh nghiệp làm việc trong cùng lĩnh vực mà còn có cơ hội được cập nhật các kiến thức mới từ hơn 20 diễn giả đến từ các công ty đầu ngành. Các chủ đề nóng nhất trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử hiện nay như: thực trạng ứng dụng nền tảng kỹ thuật số tại Việt Nam, cách thức triển khai nền tảng kỹ thuật số vào hoạt động kinh doanh, gia tăng doanh số bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả bằng việc ứng dụng và kết hợp hiệu quả các nền tảng quảng cáo.

Cách thức ứng dụng nền tảng kỹ thuật số vào hoạt động kinh doanh sao cho hiệu quả cũng là một trong những chủ đề xuyên suốt của sự kiện lần này. Với 4 phiên thảo luận cùng các case study thực tế, các cá nhân, chủ doanh nghiệp sẽ không còn phải bối rối trước những câu hỏi về việc ứng dụng nền tảng kỹ thuật số hoạt động kinh doanh… Đây cũng là mục tiêu chính và quan trọng nhất mà bạn tổ chức muốn hướng đến khi tổ chức sự kiện lần này.
 

PCWorld

Mắt Bão


      © 2021 FAP
        1,748,255       11