Công nghệ - Sản phẩm

Giám đốc Y Vũ: Techmart là cơ hội giới thiệu sản phẩm công nghệ ngành y tế

Kỳ vọng của Y Vũ tại Techmart chuyên ngành y tế 2018 là mở rộng giới thiệu những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng đến khách hàng ở nhiều thành phần y tế lẫn kinh tế, phổ biến thông tin về tiện ích công nghệ đến các cơ sở có nhu cầu sử dụng thiết bị - giải pháp.

Trao đổi cùng phóng viên Tạp chí PC World Vietnam, ông Nguyễn Hoàng Vũ – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Y Vũ cho biết doanh nghiệp này chuyên cung cấp thiết bị y tế và các giải phải pháp y tế cho bệnh viện, tư vấn thiết kế trọn gói cho bệnh viện, phòng khám về hỗ trợ cấp cứu, gây mê hồi sức, giải pháp chống nhiễm khuẩn,…

Hiện nay, dòng sản phẩm chủ lực của Y Vũ đều được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng uy tín trên toàn thế giới như: Máy giúp thở cao cấp Event (Mỹ), Hệ thống hấp tiệt trùng Melag (Đức), Cân sức khoẻ cho trẻ em trẻ sơ sinh ADE (Đức), Máy gây mê Meditec (Anh), Hệ thống vận chuyển mẫu Sumetzberger (Áo), Máy đo độ mê sâu trong phẫu thuật Unimedic (Hàn Quốc), Hệ thống tán sỏi ngoài da Novamedtek (Thổ Nhĩ Kỳ), Máy làm ấm dịch truyền Barkey (Đức).

Ông Nguyễn Hoàng Vũ tại Techmart chuyên ngành y tế.

Tại Techmart chuyên ngành y tế 2018, Y Vũ tập trung giới thiệu hệ thống vận chuyển bằng ống khí nén Sumetzberger dành cho các cơ sở y tế có diện tích rộng lớn như bệnh viện, phòng khám đa khoa hay nhà thuốc. Đây là hệ thống khép kín có khả năng vận chuyển sản phẩm có trọng lượng dưới 5kg, đạt tốc độ vận chuyển rất nhanh đến 6-8m/giây.

Trong bệnh viện, hệ thống ống vận chuyển bằng khí nén Sumetzberger có thể vận chuyển được nhiều loại vật tư như mẫu xét nghiệm, mẫu bệnh phẩm, mẫu máu lấy từ phòng mổ, hình ảnh X-quang, túi máu từ ngân hàng máu, thuốc từ kho dược, thư từ tài liệu nội bộ, kết quả xét nghiệm cùng một số loại hàng hóa nhỏ.

Bên cạnh khả năng vận chuyển nhiều loại vật tư một cách nhanh chóng và an toàn, hệ thống ống vận chuyển bằng khí nén Sumetzberger còn mang lại nhiều lợi ích quan trọng như giảm công lao động giao nhận bằng nhân sự, giúp bệnh nhân không phải đi nhiều nơi để gửi/nhận mẫu, qua đó giúp tiết giảm rất nhiều thời gian chờ và di chuyển không cần thiết. Mặt khác, hệ thống còn được thiết kế để ngăn chặn sự lây truyền vi khuẩn qua cửa thoát khí.

Ông Nguyễn Hoàng Vũ nhấn mạnh trường hợp khoảng vận chuyển cách nhau 20-30 tầng lầu, hệ thống có khả năng vận chuyển sản phẩm đến đúng nơi cần chỉ trong vòng 20-30 giây.

Không chỉ vận chuyển nhanh, hệ thống vận chuyển mẫu Sumetzberger còn được bảo mật cao với công nghệ Smart card, được kiểm soát quy trình vận chuyển với chip RFID. Nhờ đó, hệ thống có khả năng lưu trữ và chiết xuất dữ liệu qua các cổng thông tin, hiển thị chỉ thị màu cho các quá trình vận hành hệ thống, đồng thời còn giữ bí mật sản phẩm vận chuyển giữa các phòng ban do hệ thống đường ống trông tương tự các ống nhựa điện/cáp. Chỉ khi đến gần trạm, hệ thống mới sử dụng ống nhựa trong để nhân sự phụ trách tiếp nhận dễ quan sát và thao tác.

Mặt khác, hệ thống vận chuyển mẫu Sumetzberger còn sở hữu bộ phận carrier thông minh tự mở khi nhận và di chuyển vật phẩm, đồng thời có khả năng kết hợp với robot để hổ trợ sắp xếp và di chuyển carrier tự động rất thông minh.

Ở Việt Nam, hệ thống vận chuyển bằng ống khí nén Sumetzberger đã được lắp đặt và vận hành ở nhiều bệnh viện tư nhân và quốc tế như Bệnh viện Đại Học Y Dược Shingmark, Bệnh viện Thanh Vũ, Bệnh viện Xuyên Á, Bệnh viện đa khoa Lê Ngọc Tùng.

Hệ thống cũng được sử dụng tại 10 hệ thống Metro Cash and Carry Vietnam để vận chuyển tài liệu và tiền mặt từ quầy thu ngân vào phòng kế toán.

PCWorld

Cesti, Hoàng Kim, Hồng Long, Techmart


      © 2021 FAP
        1,748,376       5