Công nghệ - Sản phẩm

[Trực tiếp] Hội thảo giới thiệu 4 công nghệ sấy tiên tiến phục vụ chế biến nông sản chất lượng cao

Sáng nay 9/10, tại Tòa nhà 79 Trương Định, P.Bến Thành, Quận 1, Trung tâm thông tin và thống kê khoa học và công nghệ (CESTI) thuộc Sở KHCN TP.HCM tổ chức hội thảo chuyên đề các công nghệ sấy tiên tiến phục vụ sản xuất, chế biến nông sản, thực phẩm chất lượng cao.

Có thể khẳng định rằng, sấy là công đoạn được đánh giá quan trọng trong ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm, bảo quản và chế biến nông sản. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, công nghệ sấy ngày càng được quan tâm và cải tiến để tạo ra các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đảm bảo giữ được màu sắc và hương vị đặc trưng của từng loại sản phẩm.

Bà Bùi Thanh Bằng - Giám đốc CESTI phát biểu khai mạc hội thảo.

Phần 2: Thảo luận về các công nghệ sấy

 

 

Phần 1: Giới thiệu các công nghệ sấy

Trước thực tế này, trong khuôn khổ chương trình hỗ trợ Doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh – phát triển bền vững – hội nhập, CESTI (thuộc Sở KHCN TP.HCM) phối hợp cùng công ty Cổ phần máy nông nghiệp Santavi tổ chức hội thảo giới thiệu và trình diễn bốn công nghệ sấy bao gồm: sấy tuần hoàn khí nóng, sấy thăng hoa, sấy năng lượng mặt trời và sấy bơm nhiệt nhằm giúp doanh nghiệp có những lựa chọn đa đạng và phù hợp nhất.

PCWorld

[Trực tiếp] Hội thảo giới thiệu 4 công nghệ sấy tiên tiến phục vụ chế biến nông sản chất lượng cao


      © 2021 FAP
        1,811,821       13