Công nghệ - Sản phẩm

Máy nén ép trị liệu

Không chỉ được sử dụng rộng rãi trong vật lý trị liệu để giải quyết nhiều bệnh lý về khớp, máy nén ép trị liệu hiện nay còn được ứng dụng trong giảm cân.

Máy nén ép trị liệu thường được chỉ định sử dụng trong điều trị về tĩnh mạch nhằm tạo tác động sinh lý được tạo ra từ máy bơm vào chân và cơ bắp để đẩy máu liên tục vào hệ thống tĩnh mạch.

Máy nén ép trị liệu cũng được sử dụng nhiều để trị liệu trong thể thao, chẳng hạn như giảm đau cơ bắp sau khi luyện tập, dẫn lưu bạch huyết và phục hồi cơ bắp bị tổn thương… trong điều kiện thực hiện điều trị nén ép với hiệu suất cao và lâu dài.

Máy nén ép trị liệu.

Các dòng máy nén ép trị liệu sẽ được giới thiệu và trình diễn tại “Chợ công nghệ & thiết bị chuyên ngành y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám” (Medical Techmart 2018). Sự kiện diễn ra từ ngày 11 - 13/10/2018 tại Sàn Giao dịch Công nghệ – Techmart Daily, tòa nhà 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Xem chi tiết bài viết nhấn vào đây, hay nhấn mở trực tiếp địa chỉ: http://techport.vn/44/may-nen-ep-tri-lieu-80507.html.

PCWorld

Cesti, Hồng Long, Techmart, truyền thông khoa học công nghệ


      © 2021 FAP
        1,830,466       47