Công nghệ - Sản phẩm

Công nghệ khí y tế và khí vô trùng áp lực dương trong phòng mổ

Đây là ứng dụng đóng vai trò quan trọng, có ý nghĩa quyết định đến kết quả điều trị an toàn, phòng chống cháy nổ và tránh gây nhiễm khuẩn cho bệnh nhân.Công nghệ sẽ được giới thiệu tại “Chợ công nghệ & thiết bị chuyên ngành y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám” vào sáng ngày 13/10.

Các thiết bị và giải pháp y tế của công ty SAGOMED sẽ được trưng bày tại “Chợ công nghệ & thiết bị chuyên ngành y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám” (Techmart y tế) do Trung tâm Thông tin và Thống kê KHCN TP.HCM phối hợp với Hội thiết bị Y tế TP.HCM tổ chức, diễn ra từ ngày 11-13/10/2018 tại Sàn Giao dịch Công nghệ – Techmart Daily (79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM). Đây cũng là dịp để các nhà khoa học tìm nhà đầu tư, tư vấn chuyển giao công nghệ.

Sự kiện vào cửa tự do. Quý khách vui lòng điền form đăng ký trực tuyến để tiết kiệm thời gian check-in và nhận kỷ yếu thông tin công nghệ và thiết bị.

Đăng ký tham dự khai mạc tại đây

Đăng ký tham dự hội thảo miễn phí tại đây

Xem chi tiết bài viết nhấn vào đây, hay nhấn mở trực tiếp địa chỉ: http://techport.vn/44/cong-nghe-khi-y-te-va-khi-vo-trung-ap-luc-duong-cho-phong-mo-80513.html

PCWorld

Cesti, Hồng Long, TechPort, thiết bị y tế, truyền thông khoa học công nghệ


      © 2021 FAP
        1,862,329       58