Công nghệ - Sản phẩm

Cần mua thiết bị y tế dùng trong phòng thí nghiệm: Hãy đến Techmart 2018 sắp diễn ra

Thiết bị y tế cho phòng thí nghiệm gồm những dụng cụ từ đơn giản như ống nghiệm, kính hiển vi,… cho đến các trang thiết bị đắt tiền, phức tạp như tủ nhiệt độ, máy lắc, máy khuấy, máy đồng hóa/nghiền mẫu,… nhằm đảm bảo cho công tác nghiên cứu, khám chữa bệnh.

Trong các ngày 10-13/10 sắp tới, CESTI sẽ tổ chức kỳ Techmart chuyên ngành y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM – Techmart Daily (79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1).

Đây là sự kiện vào cửa tự do. Quý khách vui lòng điền form đăng ký trực tuyến để tiết kiệm thời gian check-in và nhận kỷ yếu thông tin công nghệ và thiết bị.

Đăng ký tham dự khai mạc tại đây
Đăng ký tham dự hội thảo miễn phí tại đây

Thông tin chi tiết về Thiết bị y tế dùng trong phòng thí nghiệm, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ - 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM; ĐT: (028) 35210735 - Fax: (028) 3829 1957; Email: techmart@cesti.gov.vn hoặc truy cập vào trang web Techport.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem chi tiết bài viết nhấn vào đây, hay nhấn mở trực tiếp địa chỉ: http://techport.vn/44/he-thong-xu-ly-nuoc-thai-benh-vien-phong-kham-ung-dung-cong-nghe-mbbr-80479.html.

PCWorld

chăm sóc sức khỏe, Hồng Long, phòng thí nghiệm, thiết bị y tế, y tế


      © 2021 FAP
        1,866,732       45