Công nghệ - Sản phẩm

Apple sẽ không ra mắt tai nghe Beats mới

Fan Apple có thể mong chờ những sản phẩm mới như đồng hồ thông minh Apple Watch 4, máy tính bảng iPad Pro mới, bộ sưu tập iPhone 2018, nhưng sẽ không có những sản phẩm nào gắn mác Beats.

Ngày hôm nay, 12/9 được cả làng công nghệ tin rằng sẽ là thời điểm mà Apple trình làng loạt sản phẩm mới. Qua tổng hợp đồn thổi, có thể tin rằng bộ sưu tập sản phẩm mới của Apple sẽ gồm bộ 3 iPhone Xs, iPhone Xs Plus và iPhone Xc. Người dùng cũng sẽ đón nhận thêm mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ thứ 4, dòng sản phẩm máy tính bảng iPad mới, tai nghe không dây AirPods 2 và có thể sẽ nhiều hơn thế nữa.

Tuy vậy, theo The Verge, Apple thời điểm nửa cuối 2018 sẽ không tung ra bất kỳ sản phẩm nào gắn mác Beats. Như vậy, người hâm mộ những sản phẩm trong hệ sinh thái của Apple sẽ không có cơ hội nhìn thấy những mẫu tai nghe, loa di động Beats mới vào thời điểm cuối năm 2018. Dự đoán từ The Verge có lẽ sẽ khiến ít nhiều người dùng mê “Táo” cảm thấy hụt hẫng, nhất là khi làng công nghệ từng rộ tin Apple sẽ giới thiệu dòng sản phẩm tai nghe high-end mới.

Apple được dự báo sẽ không ra bất kỳ sản phẩm gắn mác Beats mới nào.

Theo lý giải của The Verge, việc Apple không tung ra thị trường những sản phẩm Beats trong sự kiện ra mắt tới đây cũng không phải là điều quá lạ lùng. Apple từ vài năm trở lại đây sau thương vụ thâu tóm Beats đã cho thấy động thái rõ ràng không chú trọng phá triển những sản phẩm mang thương hiệu con này.

Hiện tại, người dùng cũng đã có sẵn lựa chọn để giải trí là mẫu loa thông minh HomePod, tai nghe không dây AirPods. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm cuối cùng được Apple tung ra thị trường mang thương hiệu Beats chính là mẫu tai nghe BeatsX giới thiệu hồi năm 2016 và người dùng cũng chưa có thêm sản phẩm nào nâng cấp từ model này.

PCWorld

Apple, Apple AirPods 2, Mai Hoa, tai nghe, tai nghe Beats


      © 2021 FAP
        1,863,106       49