Công nghệ - Sản phẩm

Dell Gaming Village: Ngày hội cho game thủ và fan máy tính Dell

Dell Gaming Village với chủ đề Don't Just Play Game là sự kiện thu hút rất đông bạn trẻ đến tham gia trải nghiệm các sản phẩm gaming của thương hiệu Dell cũng như thưởng thức những màn thi đấu giải đấu game LOL.

Sự kiện Dell Gaming Village diễn ra vào ngày chủ nhật 9/9/2018 vừa tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, TP.HCM với tâm điểm là giải đấu game Liên Minh Huyền Thoại (LOL) trên hệ thống máy tính cùng bộ gaming gear của Dell. Các sản phẩm này bao gồm laptop gaming Dell Inspiron G7 mới nhất, PC gaming Dell Inspiron 5680 cùng những dòng màn hình chuyên game, bộ gaming game thuộc dòng sản phẩm Dell Alienware gồm bàn phím cơ Alienware AW768 Pro và chuột Alienware AW958.

Ngày hội còn diễn ra buổi talkshow "Dell và Gamer đồng hành cho những giấc mơ lớn" chia sẻ về những điều thú vị cũng như đặc tính nổi bật của các sản phẩm chuyên game mang thương hiệu Dell. Theo đánh giá, Dell Gaming Village hôm nay là bước khởi đầu và chuẩn bị cho những giải đấu thể thao số với quy mô lớn hơn ở cấp toàn quốc, cấp khu vực,... Sắp tới đây, Dell sẽ triển khai thêm hàng loạt loạt giải pháp cũng như sản phẩm mới phục vụ cho các game thủ.

Talkshow Dell và Gamer đồng hành cho những giấc mơ lớn

Việt Nam là thị trường game đầy tiềm năng với những cơ hội rất hấp dẫn cho nhà cung cấp dịch vụ lẫn đơn vị cung cấp thiết bị. Theo thống kê, tổng số người chơi thể thao số tại Việt Nam hiện có khoảng 32,8 triệu người. Đối chiếu với dân số hiện nay, cứ 3 người Việt thì có 1 người tham gia thể thao số. Đánh giá rất cao thị trường Việt Nam, Dell đang tập trung nhiều sản phẩm lẫn chương trình chăm sóc khách hàng để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Hiện tại, ở thị trường Việt Nam, Dell có dòng máy tính Inspiron với các sản phẩm laptop Inspiron G-Series chẳng hạn như model G3 và G7; desktop Inspiron 5680, các dòng màn hình Gaming cao cấp,… Tất cả đều hướng đến giá trị bền vững trong sản phẩm và dịch vụ phục vụ cho người chơi và tham gia thể thao số tại Việt Nam.

PCWorld

Dell, gaming laptop, Huy Thắng, máy tính Dell


      © 2021 FAP
        1,937,778       36