Công nghệ - Sản phẩm

Giám sát, cảnh báo và điều khiển tự động cho vườn rau thủy canh

Hệ thống cảm biến thông minh do công ty Eplusi triển khai có khả năng theo dõi và cảnh báo kịp thời diễn biến bất thường của môi trường, đồng thời tích hợp sẵn các giải pháp tưới tiêu và điều khiển tự động.

Ở quy mô gia đình nhỏ lẻ, việc theo dõi và chăm sóc vườn rau thủy canh có thể khá dễ và tùy ý. Tuy nhiên, với quy mô sản xuất diện tích lớn, việc kiểm soát vườn rau sẽ trở nên phức tạp hơn, nhiều rủi ro hơn rất nhiều, bởi người sản xuất phải chú ý đến rất nhiều yếu tố như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, nồng độ khí CO2… trong cả không khí lẫn môi trường đất trồng.

Do đó, hệ thống cảm biến thông minh E-Sensor - thành quả từ dự án khởi nghiệp công nghệ thông tin ứng dụng trong nông nghiệp công nghệ cao của Công ty TNHH MTV Công nghệ Eplusi là giải pháp hỗ trợ người trồng rau thủy canh có thể theo dõi và giám sát vườn rau theo thời gian thực, có khả năng đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời để giảm thiểu rủi ro, tăng năng suất rau và tiết kiệm chi phí sản xuất nhờ tích hợp sẵn các giải pháp tưới tiêu và điều khiển tự động.  

Hệ thống cảm biến thông minh E-Sensor.

Để biết thêm thông tin về hệ thống cảm biến thông minh E-Sensor cũng như các giải pháp khác hỗ trợ sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, vui lòng liên hệ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ

79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (028) 35210735 Email: techmart@cesti.gov.vn hoặc truy cập vào trang web Techport.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem chi tiết bài viết về giải pháp E-Sensor Eplusi, nhấn vào đây, hay mở trực tiếp địa chỉ http://techport.vn/44/e-sensor-giam-sat-canh-bao-va-dieu-khien-tu-dong-cho-vuon-rau-thuy-canh-80467.html.

PCWorld

Cesti, chuyển giao công nghệ, Hoàng Kim, Hồng Long, nông nghiệp công nghệ cao


      © 2021 FAP
        2,515,617       555