Công nghệ - Sản phẩm

TECNO Mobile đưa chiến dịch bóng đá trẻ BlueSquad về Việt Nam

Chiều ngày 31/5/2018, thương hiệu điện thoại TECNO Mobile phối hợp cùng câu lạc bộ Manchester City giới thiệu chiến dịch bóng đá trẻ BlueSquad với sự hỗ trợ của đội ngũ huấn luyện viên và cựu cầu thủ nổi tiếng Shay Given đến từ CLB Manchester City.

Chiến dịch bóng đá trẻ BlueSquad của TECNO được triển khai lần đầu tiên tại Anh, và đã ghi nhận thành công tại nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Tại Việt Nam, theo kế hoạch, 64 trẻ em tại TP.HCM đã có 4 ngày tập huấn với các huấn luyện viên bóng đá từ Manchester City tại sân bóng của tầng thượng của trường Quốc Tế TP.HCM (ISHCMC). ISHCMC là một phần của Cognita, nhóm các trường đa dạng nhưng kết nối có cùng mục tiêu xây dựng niềm tin và trao quyền cho các học sinh để đi đến thành công. Các bé có thành tích xuất sắc sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với ngôi sao bóng đá Shay Given. Khoá huấn luyện 4 ngày còn đem đến cho các em trải nghiệm khó quên với những bài học thú vị và hấp dẫn về kỹ thuật và phong cách chơi bóng mang đậm dấu ấn của câu lạc bộ nổi tiếng Manchester City.

TECNO Mobile thực hiện chương trình này với mong muốn chuyển tải thông điệp TECNO không chỉ quan tâm đến hoạt động kinh doanh, nhưng còn quan tâm đến cộng đồng và người dùng tại thị trường Việt Nam với sự chân thành. TECNO mong muốn hỗ trợ sự phát triển nền bóng đá trẻ và giúp các tài năng trẻ theo đuổi ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai.

Đó là lý do TECNO Mobile đã khởi xướng và tài trợ hoàn toàn cho chương trình ý nghĩa này. Ông Lê Hoàng Giang, giám đốc điều hành TECNO Việt Nam cho biết: "Đây là một cơ hội để các bạn nhỏ được sống với giấc mơ bóng đá của mình và đây là vinh dự mà các em sẽ không bao giờ quên được."

Dù chỉ gia nhập Việt Nam trong một thời gian rất ngắn từ tháng 6/2017 nhưng TECNO MOBILE đã đạt được những thành công nhất định tại thị trường này và mang đến những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Năm ngoái, TECNO Mobile ra mắt 4 sản phẩm chính tại Việt Nam: TECNO Camon CX, TECNO Camon CX Air, TECNO WX4 Pro, TECNO L9 với giá từ 3-5 triệu đồng. Nổi bật nhất trong số 4 điện thoại này là Camon CX với thiết kế ấn tượng, khả năng selfie đẹp cùng hiệu năng ổn định.

PCWorld

Châu Tấn, chọn mua smartphone, Tecno Mobile, truyền thông khoa học công nghệ


      © 2021 FAP
        2,524,757       308