Công nghệ - Sản phẩm

Sắp diễn ra ngày hội Blockchain Việt Nam

Nền tảng trao đổi tài sản số lớn thứ ba thế giới Huobi.Pro sẽ tổ chức ngày hội Blockchain 2018 tại Gem Center, TP.HCM từ ngày 24-25/5/2018.

Trong hai ngày diễn ra sự kiện, dự kiến sẽ có hơn 30 diễn giả tham gia thảo luận, bao gồm phần trình bày chủ đạo đến từ ông Lê Ngọc Giang - Bộ Tư Pháp với chủ đề: Đoạn đường phía trước cho ngành Blockchain tại Việt Nam và Tiến sĩ David Nguyễn - Chủ tịch Phòng Thương mại Việt Nam Singapore, Chủ tịch Hội đồng quản trị Regulus Investment & Capital Holdings.

Lễ hội Blockchain diễn ra từ ngày 24-25/52018 tại Gem Center.

Chia sẻ trước sự kiện, tiến sĩ David Nguyễn cho biết “Việt Nam đang ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn trên bản đồ blockchain thế giới. Vì vậy, Việt Nam cần nhiều sự trợ giúp hơn từ các tổ chức toàn cầu dẫn đầu về công nghệ blockchain như Huobi. "Lễ hội Blockchain Việt Nam"  đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự phát triển ngành blockchain ở Viêt Nam. Chúng tôi hy vọng sự kiện lần này sẽ giúp tăng nhận thức về công nghệ blockchain và việc ứng dụng trong cộng đồng, gồm bao các doanh nghiệp về công nghệ thông tin, sinh viên và các trường đại học.”

Khách tham dự Lễ hội Blockchain của Huobi.Pro sẽ có cơ hội gặp gỡ các nhà tiên phong của ngành blockchain như ông Lợi Lưu - Nhà sáng lập Kyber Network, ông Larry Liu - Nhà sáng lập Genaro Network, ông Li Pu - Giám đốc Công nghệ của Achain, ông Mikhail Mironov - Trưởng bộ phận Hợp tác tại ICORating và các diễn giả khác.

Bà Wu Xing - Giám đốc của Huobi.Pro chia sẻ “Huobi tổ chức Lễ hội Blockchain tại Việt Nam nhằm mang kiến thức và thông tin chuyên sâu từ các chuyên gia đến một trong những thị trường phát triển nhanh nhất về công nghệ blockchain và tiền điện tử. Nhu cầu từ thị trường Việt Nam đang gia tăng và chúng tôi hy vọng bằng việc mở ra những cơ hội mới, chúng ta có thể tạo tác động tích cực đến nền kinh tế và hệ sinh thái Việt Nam.”

Lễ hội Blockchain sẽ diễn ra tại Gem Center  từ ngày 24-25/5/2108 và dự kiến sẽ có hơn 1600 người tham dự. Đặt vé tham dự Lễ hội Blockchain Việt Nam tại đây 

PCWorld

blockchain, Tiền ảo


      © 2021 FAP
        1,922,732       38